Khát khao thể hiện bản ngã cá nhân là một trong những nhu cầu cơ bản của con người. Đây cũng là một trong những lý do chính khiến các khách hàng bị thu hút bởi Rolls-Royce.
Dòng xe động cơ Black Badge của hãng đã thể hiện rõ nét tinh thần đó, theo một cách cực đoan.
Mặc dù là những cá nhân có xuất thân hoàn toàn khác biệt, nhưng hai nhà sáng lập thương hiệu đều đã đạt được những thành công ấn tượng khi thách thức các quy chuẩn và quy ước đương thời, những giới hạn mà lẽ ra đã có thể ràng buộc họ vào những sản phẩm tầm thường không ngờ tới.
Henry Royce, dù không có cơ hội được đào tạo bài bản, đã vượt qua hoàn cảnh nghèo khổ và thiếu thốn để trở thành vị kỹ sư đẳng cấp toàn cầu, là người đã tạo ra 'những chiếc xe tốt nhất trên thế giới', và cuối cùng đã được vinh danh vì những thành tựu của mình. Trong khi đó, Charles Stewart Rolls là sinh viên từ trường Cambridge. Vốn xuất thân là một quý tộc, đáng lẽ ra ông có thể lựa chọn một cuộc sống an nhàn, buông thả và hưởng thụ những đặc quyền dành riêng cho tầng lớp thượng lưu. Ngược lại, ông lại lựa chọn công việc đầy dầu mỡ, bụi bẩn và thường xuyên gặp nguy hiểm của các cuộc đua xe và hàng không thời kỳ đầu, để trở thành người tiên phong hàng đầu trong cả hai lĩnh vực.
“Dù tới từ hai thế giới khác nhau, những vị cha đẻ của thương hiệu đều từ chối những định kiến của xã hội những năm đầu thế kỉ 20. Nhờ vào sự dũng cảm, tầm nhìn và lòng ham muốn thúc đẩy các giới hạn đã đưa họ trở thành những yếu nhân trong lịch sử. Những chiếc xe đầy di sản này là ví dụ tuyệt vời về tinh thần phiêu lưu mà thương hiệu Rolls Royce thừa kế, tiếp tục trong kỉ nguyên hiện đại với bộ sưu tập Black Badge", Torsten Müller-Ötvös, Giám đốc điều hành, Rolls-Royce Motor Cars.
Ngày nay, chúng ta có thể gọi họ là những 'kẻ nổi loạn' – đó là những người ngoại đạo, có tầm nhìn xa và dám lật đổ, định hình lại thế giới bằng cách thực hiện những điều mà không ai khác từng mơ đến - hoặc dám thử. Với cá tính độc đáo như vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi mà thương hiệu luôn thu hút những vị khách cùng chung tinh thần đầy táo bạo đó.
Dòng xe Rolls-Royce Black Badge, ra mắt vào năm 2016, là tuyên ngôn tuyệt đối cho tinh thần chủ nghĩa cá nhân, sự thể hiện bản thân, sức sáng tạo và mang tính biểu tượng. Và mặc dù các khách hàng có thể tuỳ biến lớp hoàn thiện ngoại thất hầu như không giới hạn, có một gam màu vẫn luôn tạo ra sức hút đặc biệt và sức quyến rũ mạnh mẽ hơn cả khi được phủ lên những chiếc xe động cơ của hãng trong suốt lịch sử lâu đời của thương hiệu – chính là màu đen.
Từ lâu, màu đen đã gắn liền với quyền lực, sức mạnh và uy quyền. Nó mang sắc thái đầy dữ dội và mạnh mẽ, đồng thời cũng toát lên một khí chất sang trọng và tự tin.