Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rapper Đen kết hợp cùng Kimmese, Lynk Lee tung hit cuối năm

Bộ ba Kimmese, Đen, Lynk Lee mang đến cho người hâm mộ "món quà" cuối năm đầy thú vị.

Các khán giả yêu thích những bản mashup nhạc Việt và thường xuyên theo dõi anh chàng rapper Đen hẳn không còn lạ gì với những sản phẩm ngẫu hứng của nam rapper cùng nhóm bạn thân của mình. Dịp Giáng sinh và năm mới 2018 sắp đến, Đen, Kimmese, Lynk Lee cùng những người bạn của mình dành tặng cho tất cả các fan một “món quà” thú vị: The Gift.

Vẫn là khung cảnh đơn giản với những chiếc ghế cao ở giữa, nhạc cụ xung quanh và cây thông Giáng sinh cùng dàn đèn lấp lánh, những nghệ sĩ trẻ mang đến cho người hâm mộ những giai điệu mộc mạc nhưng ấm áp, nhiều cảm xúc.

Rapper Đen, Kimmese, Lynk Lee bên cạnh Danh Tú, Bảo Long.

Từ Hương ngọc lan cho đến Loving you, Bao lời hoa mỹ chuyển sang Từ trên cao nhìn xuống, Ta cứ đi cùng nhau… những nốt ngân trầm bổng của Kimmese, Lynk Lee hòa cùng giọng rap cực chất của Đen và những giai điệu acoustic lắng đọng của Danh Tú, Bảo Long khiến người nghe như lạc vào một không gian cảm xúc riêng, thoát ra khỏi những muộn phiền cuộc sống.

Trong bản mashup mới này, Ta cứ đi cùng nhau – bản hit đình đám của Đen và Linh Cáo vừa ra mắt cách đây không lâu một lần nữa vang lên qua tiếng hát của Lynk Lee. Không thiết tha như cách thể hiện của Linh Cáo, Lynk Lee thổi một làn gió mới có phần phóng khoáng vào ca khúc khi hòa với giọng rap của Đen.

 

Bên cạnh đó, cách nhấn nhá mới mẻ và tông giọng nam của Lynk Lee khiến ca khúc này trở nên khác biệt nhưng cũng không kém phần thu hút so với phiên bản gốc. Có thể thấy, Đen và những người bạn của mình rất biết cách kết hợp những ca khúc tưởng chừng như chẳng mấy liên quan đến nhau trở thành một tác phẩm ăn ý.

Thực hiện The Gift - Món quà, cả nhóm mong muốn dành tặng cho người hâm mộ trong những ngày cuối cùng của năm cũ những niềm vui để mọi người vẫn tìm thấy nguồn năng lượng mới cho một năm 2018 thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Video: Rapper Đen kết hợp cùng Kimmese tặng quà khán giả cuối năm

Chu Nguyên

Tin mới