Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rắn độc bị chặt đầu 20 phút quay lại trả thù, cắn đầu bếp tử vong

(VTC News) -

Khi Peng Fan nhặt chiếc đầu rắn bỏ vào túi vứt đi, con rắn hổ mang bất ngờ "sống lại", nó cắn chặt vào bàn tay của nam đầu bếp này, khiến anh trúng độc ngay lập tức.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc. Một đầu bếp tên Peng Fan đang làm món "súp rắn" sở trường của mình cho khách thì bất ngờ gặp nạn.

Thời điểm đó, Peng Fan đã chặt đầu con rắn hổ mang, các bộ phần khác làm sạch rồi đem nấu súp. Khoảng 20 phút sau, trong lúc chờ đợi, Peng Fan bắt đầu dọn dẹp quanh nhà bếp cho gọn gàng, sạch sẽ. Chẳng ngờ, đến khi Peng Fan nhặt chiếc đầu rắn bỏ vào túi vứt đi, con rắn hổ mang bất ngờ "sống lại", nó cắn chặt vào bàn tay của nam đầu bếp này, khiến anh trúng độc ngay lập tức.

Món súp rắn được ưa chuộng ở nhiều nước châu Á.

Lin Sun, một vị khách 44 tuổi tiết lộ, thời điểm xảy ra vụ việc, anh đang tổ chức sinh nhật cho vợ trong nhà hàng thì bất ngờ nghe thấy tiếng hét thất thanh từ trong bếp. Sau đó, tất cả mọi người nghe tiếng náo động, họ không biết chuyện gì đang xảy ra nên vội vã chạy khỏi nhà hàng. Một lúc sau mới biết chuyện đầu bếp Peng Fan bị con rắn hổ mang "trả thù".

Tiếp đó, mọi người nhanh chóng gọi cấp cứu nhưng khi các nhân viên y tế đến nơi, anh Peng Fan đã tử vong, không còn dấu hiệu của sự sống.

Con rắn đã cắn chết nam đầu bếp là rắn hổ mang. 

Theo tìm hiểu, rắn và một số loài bò sát vẫn có thể thực hiện các chuyển động phản ứng (Reactive Movements) trong khoảng 1 tiếng đồng hồ sau khi chết. Điều đó có nghĩa, chúng vẫn có khả năng hành động phản xạ theo bản năng dù đã không còn sống. Đó là lý do tại sao thảm kịch xảy ra với đầu bếp Peng Fan.

Cảnh sát địa phương sau đó cũng tuyên bố: "Đây là một trường hợp bất thường và là một vụ tai nạn. Chỉ có huyết thanh mới có thể cứu được Peng Fan, đáng tiếc, khi các nhân viên y tế đến nơi, tất cả đã quá muộn".

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới