Để vận hành doanh nghiệp hiệu quả, việc giao tiếp, trao đổi giữa các thành viên trong tổ chức đóng vai trò vô cùng quan trọng. Có nhiều người nói rằng làm ở công ty nhiều năm nhưng chỉ tiếp xúc với khoảng 5-6 đồng nghiệp ngồi cạnh, tương tác nội bộ bị hạn chế sẽ không thể phát huy tối đa sức mạnh của tổ chức. Tại các doanh nghiệp lớn với số lượng nhân viên lên tới hàng trăm hàng nghìn người, mục tiêu gắn kết nội bộ và gia tăng hiệu quả trong tương tác giữa các bộ phận cũng khiến nhiều người đau đầu.
Gần đây, khi dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều công ty phải áp dụng hình thức làm việc từ xa. Việc kết nối đội nhóm khi làm việc tại công ty vốn đã khó, thì khi chuyển sang work from home, những giao tiếp trong công việc càng dễ gián đoạn, chậm trễ. Nếu doanh nghiệp không có một công cụ tương tác thống nhất, chắc chắn khi làm việc online, tính kết nối giữa nhân viên với phòng ban sẽ trở nên lỏng lẻo. Thêm vào đó, các thông tin không được truyền tải thông suốt, nhanh chóng, nhiều sự cố và mâu thuẫn nội bộ phát sinh. Tất cả dẫn tới hiệu suất làm việc, phối hợp giảm sút rõ rệt.
Thấu hiểu tất cả những vấn đề đó, Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo cho ra mắt nền tảng giao tiếp dành cho doanh nghiệp GapoWork. GapoWork sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết bài toán vận hành công việc một cách trơn tru, gắn kết các thành viên và đảm bảo xây dựng văn hóa nội bộ ngay cả với đội ngũ làm việc từ xa
GapoWork - nền tảng làm việc và giao tiếp nội bộ miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc.
Nền tảng làm việc, giao tiếp nội bộ đơn giản
GapoWork là nền tảng tương tác đội nhóm dựa trên các mục tiêu: Xây dựng - Gắn kết - Sáng tạo. Hơn một nền tảng làm việc đơn thuần, GapoWork là công cụ liên lạc giữa mọi người trong công ty, sợi dây liên kết nội bộ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Khi một tổ chức sử dụng quá nhiều kênh để trao đổi công việc nội bộ, thông tin sẽ bị phân mảnh, khó tập trung, dễ sai lệch. Với GapoWork, mọi tính năng đều được đáp ứng cho việc truyền tải luồng công việc một cách thống nhất, chính xác trên duy nhất một nền tảng. Ban lãnh đạo hoàn toàn có thể kết nối và quản lý đội nhóm của mình ngay cả khi không có mặt ở công ty. Những tính năng chat, chat nhóm, livestream, gọi audio/ video HD... sẽ là cánh tay đắc lực để người quản lý nắm bắt thông tin và tiến độ công việc khi làm việc từ xa, để các nhân viên có sự chia sẻ thường xuyên mọi nơi mọi lúc.
Các tính năng như gửi thông báo, ghim tin nhắn, chia sẻ ảnh và bài viết vào nhóm… giúp mọi thành viên cập nhật thông tin liên tục bất kể ở đâu, tốc độ truyền tin và thời gian giao tiếp nội bộ được cải thiện đáng kể, hiệu suất công việc tăng cao. Dù không ngồi làm việc trực tiếp tại văn phòng, những người phải làm việc từ xa sẽ không cảm thấy cô đơn bởi họ vẫn có thể tương tác, học hỏi lẫn nhau, cùng hiện diện trên không gian mạng, gắn kết với công ty và đồng nghiệp.
Các tính năng của GapoWork giúp gắn kết các thành viên trong đội ngũ.
Với GapoWork, các phong trào hoặc sự kiện nội bộ được truyền tải một cách nhanh chóng và sáng tạo tới toàn thể các thành viên trong tổ chức thay vì phát động bằng văn bản truyền thống hay email. Tất cả các câu chuyện truyền cảm hứng, Tầm Nhìn - Sứ Mệnh, những thông điệp thể hiện giá trị cốt lõi của công ty đều được chia sẻ, lan tỏa một cách tự nhiên tới tập thể qua các công cụ sáng tạo nội dung đa dạng như: tạo bài post trong nhóm chung, up ảnh/ video HD, tạo thăm dò ý kiến… để mọi người cùng sống trong nền tảng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ và lôi cuốn.
Việc liên tục khích lệ, động viên, làm cho đội ngũ nhân sự tự hào về tổ chức nơi họ gắn bó là rất cần thiết, đặc biệt trong mùa dịch khi phải work remote, sự gắn kết giữa nhân viên và công ty có xu hướng giảm đi. GapoWork khơi dậy niềm tự hào, tinh thần chủ động chia sẻ, tương tác đa chiều thay vì chỉ nhận tin một chiều từ trên đưa xuống. Văn hóa doanh nghiệp chính là tiền đề tạo nên sự nỗ lực chuyển hóa của đội nhóm nhằm nâng cao năng suất và hướng tới những thành quả đột phá.
Sản phẩm công nghệ “Make in Vietnam”
Nền tảng GapoWork được sáng tạo và xây dựng bởi đội ngũ phát triển người Việt - hiểu rất rõ những vấn đề trăn trở, những lo lắng của các doanh nghiệp Việt Nam. Đội ngũ GapoWork luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các vấn đề tới từ người dùng 24/7.
Việc giao tiếp giữa thiết bị của người dùng và hệ thống chat được mã hóa, mọi tin nhắn cũng được mã hóa trên server, giúp nội dung hội thoại được bảo mật tối đa. GapoWork được cung cấp miễn phí cho doanh nghiệp trong khi các nền tảng làm việc khác yêu cầu trả phí trung bình $6/ nhân sự.
Bên cạnh Phiên bản miễn phí được ra mắt vào tháng 5, trong năm 2021, GapoWork sẽ phát triển Phiên bản nâng cao. Hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức đã sử dụng GapoWork làm nền tảng giao tiếp nội bộ trong mùa dịch như: Hoa Sen Việt Group, Yody, F88, Edufit, MediaMart, G-Group…
Phiên bản nâng cao với những tính năng đặc biệt như: Tích hợp các app như Zoom, 365, Google Suite, Trello; Các tối ưu cho mô hình Tập đoàn; Đo iNPS; Tạo meeting trong chat; 360 Review cho nhân viên; đo độ gắn kết nhân viên...