Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quyền Linh xúc động 'suýt khóc mấy lần' trong ngày con gái tốt nghiệp

(VTC News) -

MC Quyền Linh cùng bà xã hạnh phúc tới dự lễ tốt nghiệp cấp 3 của Lọ Lem - cô con gái đầu xinh đẹp.

Tới dự lễ tốt nghiệp phổ thông của con gái lớn Lọ Lem, MC Quyền Linh không giấu được niềm hạnh phúc. Anh tâm sự đây là khoảnh khắc chưa bao giờ có được khiến bản thân "suýt khóc mấy lần".

Nam MC thổ lộ anh đã mong đợi khoảnh khắc này suốt mười mấy năm đưa đón con đến trường, và nay ước mong đó đã trở thành hiện thực.

Cả gia đình tới mừng Lọ Lem tốt nghiệp.

Quyền Linh cũng tâm sự thời anh đi học không có điều kiện nên chẳng biết lễ tốt nghiệp là gì. Đây cũng là lần đầu tiên anh được bước vào không gian của một lễ tốt nghiệp. Anh ví mình như "hai lúa" và có cảm giác giống như ngày đầu tiên bước chân lên TP.HCM lập nghiệp.

"Chúc mừng con gái yêu của ba đã và đang bước chân đầu tiên vào giảng đường Đại học. Cầu mong cho tất cả các ông bố trên thế giới này sẽ có được những giây phút tuyệt vời như thế", anh viết.

Quyền Linh chia sẻ lại bức ảnh ngày bé của con gái.

Về phía Lọ Lem, cô cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh trao mũ và áo tốt nghiệp cho ba mẹ.

Con gái Quyền Linh tâm sự: "Thành quả này không chỉ là của riêng Lem, mà còn là của ba mẹ. Lem tự hào và biết ơn vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng ở đây. Lem yêu cả nhà mình".

Khoảnh khắc Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp cùng ba mẹ.

Được biết sau khi tốt nghiệp cấp 3, ái nữ nhà MC Quyền Linh sẽ theo học tại trường University of the Arts London (Đại học Mỹ thuật Luân Đôn). 

Theo tìm hiểu, đây là trường đại học chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế lớn nhất ở châu Âu, dẫn đầu thế giới trong việc giảng dạy và nghiên cứu.

Ngôi trường này cũng được xếp hạng 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế trong Bảng xếp hạng đại học thế giới QS theo ngành năm 2024. Đây là năm thứ 6 liên tiếp trường giữ được thành tích này.

Nhan sắc xinh đẹp của con gái Quyền Linh ở tuổi 18.

Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh) sinh năm 2005, là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh. Lọ Lem được nhận xét là thừa hưởng hoàn hảo những nét đẹp của cả ba và mẹ. Cô bé có gương mặt đường nét hài hoà, thông minh, tạo được thiện cảm tốt với người đối diện.

Ở tuổi 18, sắc vóc con gái Quyền Linh ngày càng thăng hạng. Cô theo đuổi gu thời trang thanh lịch, ngọt ngào kết hợp cùng mái tóc đen truyền thống, trang điểm nhẹ nhàng.

Là con gái của nam MC nổi tiếng, vì vậy nên Lọ Lem cũng có sức hút không thua kém những ngôi sao của showbiz. Cô sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội.

Lọ Lem từng chia sẻ cô có tình yêu với hội hoạ. Cô cũng có niềm đam mê lớn đối với văn hóa Việt Nam, đặc biệt là trang phục. Lọ Lem mong muốn có thể truyền đạt được điều đó thông qua những bức tranh của mình.

Quyền Linh dạy con gái lối sống giản dị.

Dù sống trong điều kiện đầy đủ về vật chất nhưng trưởng nữ nhà Quyền Linh lại rất giản dị, mộc mạc, chăm chỉ làm việc nhà từ bé chứ không ỷ lại.

Chia sẻ về cách giáo dục con cái, Quyền Linh từng nói: “Tôi luôn dạy bé phải nhìn tôi mà noi gương, tự lập và không nhờ vả vào bất kỳ ai, tự vươn lên bằng chính sức của mình". 

Nam MC tiết lộ con gái không có định hướng theo đuổi showbiz mà muốn tập trung học tập. Vì thế cô bé chỉ tham gia hoạt động thiện nguyện và ủng hộ các chương trình hỗ trợ người nghèo do bố làm MC.

Bản thân nam MC từng tiết lộ sẽ ủng hộ con gái theo đuổi ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang hoặc họa sĩ.

Ngọc Thanh

Tin mới