Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quyền Linh khóc nức nở khi xem lại những thước phim của Lê Công Tuấn Anh

(VTC News) -

Nhìn lại những hình ảnh của Lê Công Tuấn Anh, Quyền Linh đã không ngăn được những giọt nước mắt vì nhớ bạn.

Video: Quyền Linh khóc vì nhớ Lê Công Tuấn Anh 

Xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần số mới nhất, MC Quyền Linh khiến khán giả xem truyền hình xúc động nghẹn ngào khi anh bật khóc nhớ người bạn thân thiết - cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Tự nhận mình là "người sần sùi, gai góc, không còn gì để khổ nữa" nhưng nam MC luôn có những người bạn nghệ sĩ thân đến mức chia sẻ ngọt bùi. Lê Công Tuấn Anh là người đặc biệt trong số đó. 

Trong dòng chảy ký ức, Quyền Linh nhớ lại những ngày tháng ở chung với Lê Công Tuấn Anh trong một ngôi nhà thuê: ''Lê Công Tuấn Anh là một người bạn, đúng hơn là người anh thân thiết của tôi. Anh đi làm phim về cũng cho tôi ít tiền để sống. Ngày đó anh Lê Công Tuấn Anh nổi tiếng đến mức chở tôi đi đến bất cứ sân khấu nào, giới thiệu tên anh một cái là một bãi đất mấy nghìn người sẽ như ong vỡ tổ''. 

Quyền Linh cũng không thể quên được thời điểm nhận tin dữ của người anh gắn bó như ruột thịt: ''Trước khi anh ấy mất, hai đứa tôi còn đóng chung một vở kịch. Đoàn đi diễn tỉnh, anh Tuấn Anh ở lại thành phố. Trước khi đi, anh đưa cho tôi mấy bộ đồ. Khi di chuyển tới Gia Lai, Kon Tum, Quy Nhơn, nghe tin anh mất, cả đoàn ai cũng khóc.

Tất cả mọi người trong đoàn đều giống như những người thân thích ruột thịt của anh Lê Công Tuấn Anh. Trưởng đoàn là NSND Ngọc Giàu đã quyết định trả vé để cả đoàn về TP.HCM" - nam MC vừa khóc vừa kể. 

Quyền Linh không thể kiềm chế cảm xúc khi nhìn lại hình ảnh của Lê Công Tuấn Anh. 

Nhìn những hình ảnh Lê Công Tuấn Anh, Quyền Linh tâm sự: "Mấy chục năm đã trôi qua, anh Lê Công Tuấn Anh vẫn trẻ, còn chúng tôi tóc đã bạc hết rồi. Lâu nay tôi không đóng phim, nhưng nhìn lại những hình ảnh của anh ấy, tôi lại nhớ, lại thèm đi đóng phim". 

Quyền Linh cho biết, mỗi dịp giỗ Lê Công Tuấn Anh, anh và các bạn lại ra mộ thắp hương và kể chuyện cho người bạn quá cố như khi vẫn còn bên nhau. Không ai hẹn ai, họ đều mang đến những món ăn mà trước đây Lê Công Tuấn Anh thích nhất. 

Trong dịp giỗ Lê Công Tuấn Anh năm ngoái, Quyền Linh viết: "Chúc mừng tình bạn của chúng ta vẫn đi qua 25 năm mặc dù bạn không còn trên cõi đời này nữa. Hôm nay là ngày giỗ thứ 25 của bạn đó, tụi mình vẫn có mặt tại mộ phần của bạn, nhưng năm nay lại thiếu vài người".

Hà Linh

Tin mới