Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quay lén trong nhà vệ sinh nữ, một sinh viên Singapore đối diện án tù

Một sinh viên Singapore phải hầu tòa vì quay lén trong nhà vệ sinh nữ, người này cũng đối mặt án tù lên đến 2 năm.

Theo Straits Times, Gerald Che Hong Yao (20 tuổi), sinh viên trường Cao đẳng Bách khoa Republic (RP), vừa hầu tòa với cáo buộc quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh.

Nam sinh ở Singapore có thể phải ngồi tù đến 2 năm vì hành vi quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh. (Ảnh: Straits Times)

Theo cáo buộc, Gerald Che Hong Yao phạm tội lúc 11h40 ngày 11/1. Trả lời báo chí hôm 18/1, đại diện trường Cao đẳng Bách khoa Republic khẳng định sẽ đưa ra biện pháp kỷ luật nghiêm khắc đối với bất kỳ sinh viên nào có hành vi tình dục sai trái, vi phạm pháp luật.

"Trường đang xem xét trường hợp của Che, tòa án cũng chưa đưa ra kết luận. Do đó, RP không thể bình luận thêm", phát ngôn viên nhà trường cho biết.

Trong phiên xét xử vừa qua, bị cáo chưa bị kết án. Phiên xét xử tiếp theo được lùi đến ngày 28/1. Che bị trả về Viện Sức khỏe Tâm thần để theo dõi tâm lý trong khi cảnh sát điều tra thêm. Nếu bị kết tội, Che có thể bị phạt tiền và bỏ tù đến 2 năm.

Gerald Che Hong Yao là một trong những trường hợp sinh viên đại học tại Singapore phải hầu tòa thời gian gần đây vì hành vi tinh dục sai trái.

Trước đó, Tien Kiat Chong, 24 tuổi, sinh viên ĐH Quản lý Singapore, nhận cáo buộc quay lén phụ nữ 19 lần, từ ngày 28/5 đến ngày 3/9/2019.

Năm 2020, Tien bị buộc tội xúc phạm phẩm giá phụ nữ và tàng trữ 37 video khiêu dâm. Nam thanh niên bị bắt ở ga tàu điện ngầm Sengkang ngày 4/9/2019. Tuy nhiên, vụ việc của Tien Kiat Chong đến nay chưa được xét xử.

Một trường hợp khác, hồi tháng 10 năm ngoái, một sinh viên ĐH Quốc gia Singapore quay video cảnh phụ nữ tắm trong ký túc xá sinh viên, bị kết án 12 tuần tù giam và phạt 1.100 USD.

Joel Rasis Ismail (27 tuổi) quay phim các nạn nhân từ tháng 3 đến tháng 5/2019, trong nhà vệ sinh nữ tại Raffles Hall.

Bị cáo nhận tội với 3 tội danh xúc phạm phụ nữ, một tội xâm hại và 7 tội danh tương tự khác được xét xử trong khi tuyên án.

Nguồn: Zing News

Tin mới