Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quảng Trị ghi nhận 6 ca dương tính SARS-CoV-2 trong khu cách ly

(VTC News) -

Quảng Trị ghi nhận 6 ca dương tính SARS-CoV-2 trong khu cách ly đều có yếu tố dịch tễ là trở về từ vùng dịch phía Nam, trong đó có 4 người cùng trong 1 gia đình.

Sáng 31/7, trả lời báo chí, ông Đỗ Văn Hùng - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị xác nhận thông tin, địa phương này có 4 ca COVID-19 mà Bộ Y tế ghi nhận sáng cùng ngày. Cả 4 trường hợp đó là thành viên trong một gia đình đi ô tô về từ miền Nam và đã được cách ly ngay sau khi trở về.

Bệnh viện Chuyên khoa Lao và bệnh Phổi tỉnh Quảng Trị nơi điều trị, chăm sóc và theo dõi những bệnh nhân COVID-19 ở địa phương này.

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị cho biết thêm, ngoài 4 ca COVID-19 theo công bố mới nhất của Bộ Y tế, tỉnh Quảng Trị vừa ghi nhận thêm 2 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, là công dân Quảng Trị trở về từ TP.HCM được cách ly tập trung.

Theo ông Đỗ Văn Hùng, địa phương mới ghi nhận 1 trường hợp chết sau khi nhiễm COVID-19 là bệnh nhân 832 (37 tuổi, ở thôn Ruộng, xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa). Đây là bệnh nhân có bệnh nền nặng. Hiện tỉnh Quảng Trị chưa ghi nhận bệnh nhân COVID-19 tử vong mới.

Các biện pháp phòng, chống COVID-19 trong khu cách ly tập trung tỉnh Quảng Trị, nơi phát hiện ra các trường hợp mới dương tính với SARS-CoV-2 được triển khai kịp thời, quyết liệt.

NGUYỄN VƯƠNG

Tin mới