Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quang Hải tỏa sáng, HLV Hà Nội FC thú nhận suýt thay nhầm người

(VTC News) -

Nếu không kịp thời phát hiện ra sai sót, Hà Nội FC sẽ không thể có bàn thắng thứ hai của Quang Hải.

Sau khi Hà Nội FC có bàn mở tỉ số, trọng tài thứ tư giơ biển báo Hà Nội FC rút Quang Hải ra để thay bằng Pape Omar Faye. Tuy nhiên đây là sự nhầm lẫn của ban huấn luyện đội chủ nhà.

"Tôi không thay Quang Hải mà là Tấn Tài. Trợ lý của tôi viết nhầm số 14 thành 19", HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ. Đội bóng Thủ đô phát hiện ra sai sót để báo cáo trọng tài thay đổi, tiếp tục giữ Quang Hải trên sân.

Tiền vệ mang áo số 19 chơi mờ nhạt trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng chính anh là người mang về quả phạt đền để Văn Quyết mở tỉ số. Việc HLV Chu Đình Nghiêm giữ Quang Hải ở lại cũng mang lại hiệu quả. Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội FC ở những phút cuối trận.

 

Đánh giá về màn trình diễn của Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ nói ngắn gọn: "Quang Hải chơi tốt và có bàn thắng".

HLV trưởng của Hà Nội FC cũng tiết lộ chi tiết đặc biệt trên áo đấu mà đội nhà mặc trước trận: "Trên áo của Hà Nội FC hôm nay có số 1010, chúng tôi muốn tri ân ngày giải phóng Thủ đô nên mặc trước trận rồi tặng khán giả".

Đánh giá về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hà Nội FC gặp khó khăn trước CLB TP.HCM. Ông cho rằng trận đấu hoàn toàn có thể đi theo hướng khác nếu đối thủ ghi bàn trước.

"CLB TP.HCM hôm nay không dám chơi đôi công mà đá với sơ đồ 5-4-1, Hà Nội FC gặp khó khăn trong triển khai bóng", HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét.

"Đối với tôi trong bóng đá không thể nói được gì dù đã thắng nhiều trận. Bất cứ trận nào gặp TP.HCM cũng khó khăn. Đây là một đối thủ kỵ giơ. Nếu thua trước, chúng tôi có thể vỡ trận".

Minh Ngọc

Tin mới