Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quang Hải đối đầu đội bóng Ligue 1 tối nay

(VTC News) -

Quang Hải có cơ hội được ra sân trong trận giao hữu thứ hai của Pau FC vào tối nay (12/7).

Sau màn ra mắt ấn tượng với một bàn thắng, Quang Hải tiếp tục có cơ hội được ra sân trong trận giao hữu thứ hai của giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của Pau FC. Đây sẽ là thử thách có độ khó cao hơn nhiều so với trận gặp đội nghiệp dư Landes, giúp Quang Hải được trải nghiệm trình độ Ligue 1.

Đối thủ của Pau FC tối nay là Toulouse, đội bóng từng thi đấu 32 mùa giải ở Ligue 1. Nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng từng khoác áo Toulouse, như Pierre Aubameyang, Fabien Barthez, Lucien Favre...

Ở mùa giải 2021/22, Toulouse chính là nhà vô địch của Ligue 2. Thành tích này giúp đội bóng của HLV Philippe Montanier được trở lại Ligue 1 sau một năm vắng mặt. Trong 2 lần gặp nhau ở mùa giải trước, Pau FC hòa 1 trận và thua sát nút 1 trận trước Toulouse.

Quang Hải có cơ hội thử sức ở trình độ Ligue 1.

Trận đấu Pau FC vs Toulouse diễn ra lúc 23h hôm nay (12/7) tại sân vận động Stade Maurice-Trelut de Tarbes. Ban tổ chức chỉ mở cửa đón khoảng 1 nghìn khán giả vào sân.

HLV Didier Tholot của Pau FC phát biểu: "Đây là trận đấu sẽ cho chúng tôi đối mặt với hiện thực. Mục tiêu vẫn giống như trận trước. Chúng tôi phải nghiêm túc nhất có thể, cố gắng giành chiến thắng kể cả khi điều đó là rất khó khăn".

Ông Tholot sẽ tiếp tục thử nghiệm nhân sự trong trận đấu với Toulouse, đặc biệt là những cầu thủ mới như Quang Hải. Trong trận gặp Landes cách đây ít ngày, tuyển thủ Việt Nam được xếp đá chính và có một bàn thắng đẹp mắt.

HLV Tholot xếp Quang Hải ở vị trí tiền vệ cánh phải, sau đó kéo anh vào vị trí số 10. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng được giao nhiệm vụ thực hiện những tình huống đá phạt và phạt góc.

Minh Anh

Tin mới