Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quang Hải chấn thương, chưa rõ ngày trở lại

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết CLB Hà Nội chưa thể xác định thời điểm trở lại của Nguyễn Quang Hải sau chấn thương vừa qua.

Hải chưa thể trở lại tập luyện. Cậu ấy chấn thương điểm bám dây chằng chéo đầu gối. Điều quan trọng nhất lúc này là Hải phải trở lại tập. Khi đó, chúng tôi mới xác định được mức độ và trả lời được về thời điểm trở lại của Hải”, ông Nghiêm chia sẻ với báo giới.

Quang Hải vắng mặt ở trận gặp CLB Hải Phòng vì chấn thương. Anh đi cùng đội bóng từ Hà Nội xuống Hải Phòng. Khi chốt danh sách dự trận, HLV Chu Đình Nghiêm quyết định gạch tên Hải. Đội bóng muốn Hải bình phục hoàn toàn trước khi xuất trận.

Quang Hải chưa thể trở lại thi đấu tại V-League 2021.

Vắng Quang Hải là một trong những lý do khiến CLB Hà Nội bế tắc trước chủ nhà Hải Phòng. Họ làm chủ trận đấu, nhưng gặp nhiều khó khăn trước bức tường phòng ngự của đối thủ. Phải tới phút 41, Hùng Dũng mới mở tỷ số cho CLB Hà Nội. Phút 72, tỷ số được ấn định nhờ công của Ngân Văn Đại.

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận: “CLB Hà Nội chơi tốt, nhưng phung phí nhiều cơ hội. Chúng tôi ghi 2 bàn nhưng bỏ lỡ nhiều”.

Video: Hải Phòng 0-2 Hà Nội FC

Trước đó, CLB Hà Nội còn gặp may khi không phải chịu bàn thua từ tình huống phạt đền ở phút 23. Thủ thành Bùi Tấn Trường đánh bại ngoại binh Jermie Lynch. Lynch cũng là người trực tiếp mang về quả phạt đền sau pha tranh chấp với Bùi Hoàng Việt Anh.

Chiến thắng đầu tiên cho CLB Hà Nội cũng là thất bại đầu tiên của chủ nhà Hải Phòng sau chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp. Ông Phạm Anh Tuấn tiếc nuối: “Chúng tôi có cơ hội ghi bàn nhưng đã bỏ lỡ. Nếu Lynch lập công, thế trận sẽ tốt hơn. Chúng tôi sẽ có cơ hội nếu đội Hà Nội tràn lên”.

Thua một đội như Hà Nội không phải vấn đề vì họ có đội hình rất tốt, đa số là tuyển thủ quốc gia. Phong độ thấp thời gian của họ chẳng qua là phong độ. Họ vẫn đẳng cấp, là đội bóng lớn”, HLV Hải Phòng nói.

Sau trận này, CLB Hà Nội có 3 điểm đầu tiên và vươn lên thứ 11. CLB Hải Phòng mất ngôi đầu bảng vào tay Đà Nẵng, đội đánh bại Hà Tĩnh trên sân Hòa Xuân.

Nguồn: Zing News

Tin mới