Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quang Hà thừa nhận không dám dạy ai về cách yêu

(VTC News) -

Quang Hà cho biết không dám nhận dạy một ai về cách yêu hay phải yêu ra sao cho đúng.

Ở tuổi 43, Quang Hà năng nổ ca hát và là một trong những nam ca sĩ đều đặn ra mắt sản phẩm mỗi năm. Anh nỗ lực để không bị tụt hậu giữa sự sôi nổi của các giọng ca gen Z trên thị trường âm nhạc hiện nay. 

Quang Hà chăm chỉ cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới.

Quang Hà vừa ra mắt MV mới mang tên Ngày mai tôi sẽ viết sách. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức. Cách đây khoảng 5 năm, Đông Thiên Đức từng gửi một bài hát cho anh qua email nhưng không gọi điện thông báo. Đồng thời, do lịch trình chạy show dày đặc nên ca sĩ bỏ lỡ lời mời của nhạc sĩ. Đến nhiều năm sau khi đôi bên có cơ hội gặp lại thì họ mới hiểu rõ sự tình.

"Đông Thiên Đức có tâm sự rằng khi ấy cậu bị trầm cảm vì không nhận được phản hồi từ tôi, nghĩ rằng mình viết nhạc ra sao mà ca sĩ không hồi âm. Tôi gửi lời xin lỗi Đông Thiên Đức vì chuyện này. Hiện chúng tôi là đồng nghiệp thân thiết, Đông Thiên Đức còn gửi hết những ca khúc của cậu ấy cho tôi và bảo tôi làm album riêng”, Quang Hà chia sẻ.

Ngày mai tôi sẽ viết sách được sáng tác cách đây khoảng 2 năm, trước bản hit Ngày mai người ta sẽ lấy chồng của nhạc sĩ Đông Thiên Đức. Khi nhận được ca khúc từ nhạc sĩ, Quang Hà cho biết đã yêu mến ngay vì tác phẩm có tiêu đề và nội dung khá đặc biệt. Anh và ê-kíp mất 2 năm để thu âm, hơn 6 tháng để ghi hình MV. 

Thông qua sản phẩm mới, Quang Hà muốn truyền tải thông điệp với khán giả rằng khi yêu thì hãy hết mình và tử tế. Nếu có vấn đề gì xảy ra thì cứ bình thản đón nhận.

Quang Hà cũng hài hước cho biết, anh không dám nhận dạy một ai về cách yêu hay phải yêu ra sao cho đúng. Theo nam ca sĩ, chuyện tình cảm là do mỗi người tự cảm nhận, lựa chọn và có những quyết định của riêng mình.

Quang Hà chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc.

Suốt hơn 25 năm đi hát, Quang Hà hiện vẫn giữ được phong độ về giọng hát và biết cách kết nối khán giả trong mỗi show diễn. Hiện tại, anh vẫn sở hữu lượng "fan cứng" hùng hậu. Anh cũng không ngại thay đổi, tiếp nhận những cái mới để phù hợp với xu thế những vẫn giữ chất riêng của bản thân.

Từng chạy show khắp cả trong ngoài nước, Quang Hà tự thấy đang ở giai đoạn “bão hòa”. Anh chọn lọc show diễn kỹ lưỡng, thay vì hát đại trà như trước đây. 

“Một phần vì sức khỏe, phần khác tôi muốn mỗi lần đứng trên sân khấu đều là những phút giây thăng hoa nhất. Thế nên tôi nói với anh quản lý Quang Cường chọn lọc kỹ càng hơn", Quang Hà kể.

“Dù đi hát lâu năm nhưng so với mọi người tôi vẫn nghe, vẫn học hỏi. Song tôi không cho phép mình hòa tan, vẫn giữ những gì của riêng mình. Vì ở mỗi giai đoạn, phải công nhận rằng, cách hát, cách cảm nhận cuộc sống, những thứ xung quanh của mình phải khác”, Quang Hà bộc bạch.

Quang Hà vẫn trẻ trung ở tuổi 43.

Sự nghiệp ổn định, sở hữu tài sản lớn nhưng nam ca sĩ vẫn lẻ bóng dù đã bước vào độ tuổi U50. Quang Hà thừa nhận anh vui sống độc thân, không nghĩ đến yêu đương. Quang Hà từng có quãng thời gian trông chờ, tìm kiếm "một nửa" lý tưởng. Nhưng đến một thời điểm anh cảm thấy mọi thứ phụ thuộc nhân duyên nên không còn quá đặt nặng. 

Nam ca sĩ tiết lộ nếu không đi hát anh chỉ quanh quẩn trong nhà. Ngày rảnh rỗi, anh dành thời gian ăn uống, tập hát, xem tivi… Tuy có nhiều mối quan hệ trong giới nhưng anh ít khi tụ tập bạn bè hoặc đến nơi ồn ào. Dù độc thân, ca sĩ thấy không cô đơn bởi mỗi lựa chọn đều có 2 mặt. Anh tận hưởng niềm vui giản dị với cuộc sống mỗi ngày. 

“Mình có công việc, sức khỏe, cuộc sống khá sung túc đã là hạnh phúc. Tôi không cần phải suy nghĩ nhiều quá để gây áp lực cho bản thân”, anh nói.  

MV "Ngày mai tôi sẽ viết sách" - Quang Hà.

Ngọc Thanh

Tin mới