Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

(VTC News) - Quảng cáo trên truyền hình từ lâu đã được người xem đón nhận như một cơ sở thông tin để lựa chọn sản phẩm, song nhiều quảng cáo không nhận được cảm tình từ phía khán giả do những hình ảnh hoặc ngôn từ thiếu văn hóa và có những quảng cáo quá với sự thật của sản phẩm. Một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là sự chồng chéo trong việc quản lý chất lượng các sản phẩm quảng cáo.


Tin liên quan

» Những quảng cáo thách thức trí tưởng tượng trên xe bus
» Quảng cáo 'sạch' để câu khách
» Chùm ảnh: Xe hơi quảng cáo ngộ nghĩnh
» Nhiều bà mẹ ngộ nhận do quảng cáo sữa sai sự thật
» Tranh cãi quanh chiến dịch quảng cáo sữa sạch
» Dự thảo Luật quảng cáo gây tranh cãi lớn
» Những quảng cáo bia hài hước
» Luật quảng cáo ứng phó với "thảm họa" quảng cáo

Xem Clip:


Nguồn: http//vtc.com.vn 


P.V


Quảng cáo truyền hình: Cần định rõ trách nhiệm

(VTC News) - Trong thời gian gần đây, quảng cáo trên truyền hình đã không nhận được cảm tình từ phía khán giả. Nguyên nhân do đâu?