Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quán bar ở TP.HCM được hoạt động trở lại

(VTC News) -

Ngày 9/5, UBND TP.HCM có điều chỉnh nội dung công văn số 1710 cho phép quán bar được hoạt động trở lại.

Theo đó, nội dung “Những lĩnh vực tiếp tục tạm dừng hoạt động: vũ trường, quán bar, dịch vụ karaoke” được điều chỉnh thành “Những lĩnh vực tiếp tục tạm dừng hoạt động: vũ trường, dịch vụ karaoke”.

Như vậy, với quyết định này, các quán bar ở TP.HCM sẽ được mở cửa trở lại sau thời gian dài bị yêu cầu tạm ngừng hoạt động do dịch COVID-19.

Các nội dung còn lại tại công văn số 1710 của UBND TP.HCM về tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố không thay đổi.

Quán bar Buddha từng là ổ dịch lớn nhất ở TP.HCM.

UBND TP.HCM yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các quận - huyện khẩn trương triển khai thực hiện các nội dung nêu trên.

Ngày 8/5, tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19, ông Ngô Minh Châu, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, các dịch vụ như rạp chiếu phim, spa, massage, trung tâm tiệc cưới... được mở cửa trở lại, trừ vũ trường, quán bar và karaoke chưa được phép hoạt động.

Ngoài ra, các cơ sở tôn giáo được thực hiện các nghi lễ trở lại, các cuộc họp đông người cũng sẽ được tổ chức bình thường. Việc đeo khẩu trang ở nơi công cộng vẫn là bắt buộc đối với mọi người.

Minh Tuấn

Tin mới