Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quà tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa dịp 20/10

(VTC News) -

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn món quà nào dành tặng mẹ, vợ, người yêu ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là thời điểm lý tưởng để bạn bày tỏ tình cảm và gửi gắm những món quà ý nghĩa đến mẹ, vợ và người yêu. Hãy dành chút thời gian chuẩn bị món quà thật đặc biệt để làm ấm lòng những người phụ nữ quan trọng trong ngày 20/10 này

Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ

Một vài gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ mà bạn có thể tham khảo.

Hoa tươi

Một bó hoa tươi thắm luôn là món quà cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng, vì vậy hãy chọn loại hoa mà mẹ bạn yêu thích nhất.

Đừng quên tặng mẹ những bông hoa tươi thắm nhân ngày 20/10. (Ảnh: Minh Đức)

Một tấm thiệp tự làm

Đôi khi, những món quà đơn giản và chân thành nhất lại có ý nghĩa sâu sắc nhất. Một tấm thiệp tự tay làm với những lời chúc ngọt ngào và tình cảm chân thành chắc chắn sẽ khiến mẹ cảm động.

Sách

Nếu mẹ bạn có sở thích đọc sách, một cuốn sách hay phù hợp với gu của mẹ là món quà ý nghĩa, giúp mẹ thư giãn và tìm thấy những điều thú vị trong cuộc sống.

Áo dài truyền thống

Áo dài là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều phụ nữ Việt Nam. Một chiếc áo dài với thiết kế và màu sắc phù hợp có thể khiến mẹ bạn thêm phần tự tin và thanh lịch trong những dịp đặc biệt.

Áo dài sẽ là món quà đầy thú vị nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. (Ảnh: Áo dài Phạm)

Thực phẩm chức năng

Quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mẹ cũng là cách bạn bày tỏ tấm lòng hiếu thảo của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết ngày 20/10 nên tặng quà gì cho mẹ thì có thể lựa chọn các loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe, chống lão hóa. Đây sẽ là món quà vừa thiết thực vừa tình cảm, khiến các mẹ rất hài lòng.

Chuyến du lịch ngắn ngày

Nếu có thời gian và điều kiện, hãy tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày để mẹ có cơ hội thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Đó có thể chỉ là một chuyến đi tới vùng ngoại ô, hay một thành phố mẹ yêu thích nhưng lâu chưa có dịp quay lại.

Bữa tối ấm cúng

Dành thời gian nấu một bữa tối ấm cúng cho mẹ hoặc đưa mẹ đến nhà hàng yêu thích có thể là cách tuyệt vời để bày tỏ lòng biết ơn vào dịp 20/10. Hãy chú ý đến sở thích ẩm thực của mẹ để tạo ra một bữa ăn thật đặc biệt và ý nghĩa.

Bữa tối cùng mẹ là món quà tinh thần ý nghĩa dịp 20/10. (Ảnh: Countryliving)

Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho vợ và người yêu

Ngoài hoa tươi và thiệp thì dưới đây là những gợi ý hoàn hảo để bạn gửi tặng đến người bạn đời và người yêu của mình trong dịp đặc biệt này.

Trang sức

Trang sức luôn là món quà được phái đẹp yêu thích. Một chiếc dây chuyền, vòng tay hoặc bông tai với thiết kế tinh xảo sẽ là món quà tuyệt vời để người bạn yêu thêm phần rạng rỡ. Trang sức không chỉ là phụ kiện mà còn mang ý nghĩa như một lời cam kết, sự trường tồn của tình yêu.

Trang sức là món quà lãng mạn cho dịp 20/10. (Ảnh: Skydell Design)

Mỹ phẩm

Bộ sản phẩm chăm sóc da, tóc hay mỹ phẩm cũng là những món quà được yêu thích. Những sản phẩm này không chỉ giúp vợ bạn chăm sóc bản thân mà còn thể hiện sự quan tâm đến vẻ đẹp và sức khoẻ của cô ấy.

Một ngày thư giãn tại spa

Sau những ngày làm việc căng thẳng, một ngày thư giãn tại spa sẽ giúp vợ bạn thả lỏng và lấy lại năng lượng. Đây cũng là cách bạn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và tinh thần của cô ấy, giúp cô ấy cảm thấy được yêu thương và trân trọng.

Nước hoa

Nước hoa là món quà sang trọng, tinh tế được phần lớn phái nữ ưa chuộng dịp 20/10. Tuy nhiên, hiện nay, trên thị trường, nước hoa bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Do đó bạn cần hết sức cẩn thận khi mua để không bị mất tiền oan và khiến món quà mất đi ý nghĩa.

Nước hoa là món quà 20/10 thiết thực cho phái nữ. (Ảnh: Theperfumeworld)

Đồ đôi

Áo đôi, giày đôi, hay thậm chí là phụ kiện đôi như mũ, balo cũng là món quà thú vị. Nó thể hiện sự hòa hợp và mong muốn gắn bó giữa hai người, đồng thời cũng tạo nên những khoảnh khắc đồng điệu đáng nhớ.

Quà handmade

Những món quà tự làm luôn chứa đựng những ý nghĩa đặc biệt hơn cả. Có thể là một chiếc bánh tự nướng, một bức tranh tự vẽ, hay thậm chí là một album ảnh kỷ niệm, những nỗ lực này chắc chắn sẽ làm trái tim người yêu bạn rung động.

Những món quà handmade chắc chắn sẽ khiến người nhận xúc động.

Voucher mua sắm

Tặng vợ hoặc người yêu một voucher mua sắm tại cửa hàng cô ấy yêu thích chắc chắn sẽ khiến cô ấy vui mừng và cảm động vào dịp 20/10. Đây là cách để nửa kia của bạn có thể tự do lựa chọn món quà theo sở thích. 

Thiết bị công nghệ

Laptop đời mới, điện thoại thông minh, tai nghe không dây hay đồng hồ thông minh sẽ là những món quà này sẽ rất thiết thực và ý nghĩa vào dịp 20/10. Các chị em luôn muốn được người mình yêu tặng những thiết bị công nghệ hiện đại với nhiều tính năng hữu ích vào những dịp đặc biệt.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số món đồ công nghệ thông minh phục vụ cho việc nấu ăn hay robot hút bụi để tặng nàng.

 Gợi ý món đồ công nghệ tặng nàng ngày 20/10.(Ảnh: GenK)

Đồ lưu niệm

Bạn có thể tặng vợ hay người yêu những món đồ lưu niệm ý nghĩa và thiết thực. Một chú gấu bông đáng yêu có thể trở thành người bạn dễ thương, luôn ở bên cạnh vợ/người yêu khi bạn không có mặt. Hoặc bạn có thể tự tay làm một album ảnh chứa đựng những khoảnh khắc đẹp của hai người sẽ thể hiện sự tinh tế và tình cảm chân thành của bạn.

Tự tay nấu bữa tối lãng mạn

Bạn có thể dành thời gian tự tay chuẩn bị một bữa tối với những món ăn yêu thích của vợ dưới ánh nến lung linh. Đây là cơ hội tuyệt vời để cả hai cùng ngồi bên nhau, chia sẻ những câu chuyện thường ngày và hâm nóng lại tình cảm.

Đối với những cặp đôi đang yêu nhau thì một buổi tối lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng cũng là một lựa chọn tuyệt vời vào dịp 20/10. Đôi khi những trải nghiệm đầm ấm, gần gũi mới là món quà giá trị nhất.

Thật ý nghĩa nếu bạn có thể dành tặng người yêu một bữa tối lãng mạn dịp 20/10. (Ảnh: The Beach Tulum)

Ngày 20/10 là dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm dành cho người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời bạn. Hãy luôn trân trọng và yêu thương họ không chỉ trong những ngày đặc biệt mà còn trong từng khoảnh khắc đời thường.

Nhật Thùy

Tin mới