Quả bóng vàng Hoàng Đức (trái) và ông Hồ Nam Tiến, Tổng Giám đốc LPBank (phải), ký thỏa thuận Đại sứ thương hiệu dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam.
Việc lựa chọn Hoàng Đức làm đại sứ thương hiệu là bước tiến mới trong chiến lược phát triển thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank), hướng đến xây dựng hình ảnh uy tín, tin cậy và gần gũi với khách hàng.
Đây cũng là minh chứng cho cam kết đồng hành lâu dài của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam với bóng đá nói riêng và thể thao nói chung, đúng với phương châm “LPBank gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh” - một định hướng xuyên suốt trong quá trình phát triển bền vững và thận trọng.
Ông Lê Minh Tâm - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT LPBank (trái), trao trang phục cho Quả bóng vàng Hoàng Đức - Đại sứ thương hiệu Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (phải).
Với 2 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021, 2023 và một lần đạt danh hiệu vô địch giải V.League, ở tuổi 26, Hoàng Đức sở hữu đầy đủ tố chất thủ lĩnh với tinh thần nỗ lực, bền bỉ, luôn sáng tạo và có tinh thần đồng đội, phù hợp với các giá trị cốt lõi của LPBank và là "cầu nối" để thương hiệu LPBank tiếp cận gần hơn với khách hàng.
Trên cương vị mới, Hoàng Đức được kỳ vọng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh, khẳng định vị thế của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) đến đông đảo khách hàng và đối tác.
Đối với Hoàng Đức, việc trở thành đại sứ thương hiệu của LPBank là một cột mốc mới đáng tự hào trong sự nghiệp. Chia sẻ về vai trò mới, Hoàng Đức bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được Ban lãnh đạo Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam tin tưởng, lựa chọn là Đại sứ thương hiệu.
Đây là động lực để tôi tiếp tục nỗ lực thi đấu với phong độ tốt nhất, mang đến niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam và gìn giữ hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò cầu nối, cùng với LPBank lan tỏa giá trị và sứ mệnh đến với hàng triệu người dân Việt Nam".
Là một trong những Ngân hàng uy tín hàng đầu, LPBank sở hữu mạng lưới rộng lớn với hơn 1.200 điểm giao dịch trải dài khắp 63 tỉnh, thành phố.
Cùng với cổ đông lớn sở hữu gần 10% vốn điều lệ của LPBank là Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), Ban lãnh đạo Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam tin tưởng rằng Hoàng Đức sẽ cùng ngân hàng xây dựng mối quan hệ gắn bó với khách hàng, lan tỏa hình ảnh và giá trị của LPBank đến gần hơn với hàng triệu người dân Việt Nam. Từ đó nâng cao uy tín thương hiệu và góp phần vào sự phát triển bền vững của LPBank..
Mới đây, vào ngày 15/7, LPBank đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận đổi tên thương mại thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam. Có thể nói, việc lựa chọn Đại sứ thương hiệu Hoàng Đức và đổi tên thương mại là hai sự kiện quan trọng đánh dấu khởi đầu giai đoạn phát triển mới của LPBank, cụ thể hóa sứ mệnh trở thành ngân hàng của mọi người và là một trong những Ngân hàng bán lẻ hàng đầu, đối tác tài chính tin cậy.
LPBank hiện thuộc top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, doanh nghiệp xuất sắc Châu Á và là một trong 14 ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm các tổ chức tín dụng có tầm quan trọng nhất hệ thống năm 2024.
Kết thúc quý II/2024, LPBank ghi nhận nhiều điểm sáng trong kết quả kinh doanh với lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm dự kiến đạt 5.919 tỷ đồng, tăng trưởng 142% so với cùng kỳ. Trước đó, ĐHĐCĐ LPBank cũng thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt mức 10.500 tỷ đồng, tăng gần 50% so với năm 2023. Nguồn vốn huy động thị trường 1 ước tăng 11% lên 317.380 tỷ đồng.