Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Pupu Trip: Khó khăn là đòn bẩy để phát triển

(VTC News) -

Sau 2 năm ngành du lịch lao đao vì đại dịch, Pupu Trip vẫn đạt được những thành quả đáng tự hào, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách du lịch.

Hiện tại, Pupu Trip đang là một trong những thương hiệu mang đến nhiều trải nghiệm du lịch trọn gói hấp dẫn tại Phú Quốc quen thuộc với khách du lịch. Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ như vé tham quan các khu vui chơi, các combo du lịch dài ngày, thuê xe từ 4-45 chỗ, thuê cano, đặt vé máy bay và phòng khách sạn toàn quốc…

Sự phát triển bền vững của thương hiệu trở thành động lực của nhiều doanh nghiệp và nhà khởi nghiệp.

Thời gian qua, ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID-19. Đại diện Pupu Trip cho biết, tại đơn vị, lượng khách hủy tour nhiều gây nên những thách thức về tài chính, thị trường “đóng băng” khiến không ít nhân viên, đồng nghiệp trong ngành chuyển nghề để tìm cơ hội mới.

Tuy nhiên, tập thể doanh nghiệp vẫn chọn con đường ở lại và tìm ra hướng giải quyết tối ưu nhất”, anh Đào Quang Trường, Nhà sáng lập thương hiệu chia sẻ. 

Những tour du lịch độc đáo, hấp dẫn với mức giá phải chăng là thế mạnh của Pupu Trip.

Theo đó, Pupu Trip chủ động thực hiện loạt thay đổi để hoàn thiện chất lượng. Đội ngũ nhân viên tranh thủ thu nạp thêm những kiến thức mới, củng cố phong cách phục vụ khách hàng chuẩn chỉnh.

Mạng lưới đối tác như cơ sở lưu trú, ăn uống, dịch vụ vận chuyển được thương hiệu đánh giá, sàng lọc và chỉ giữ lại những cái tên uy tín nhất. Bên cạnh đó, công nghệ cũng liên tục được ứng dụng vào khâu điều hành, quản lý và các khâu truyền thông nâng tầm thương hiệu. 

Hình ảnh chuyên nghiệp của đội ngũ Pupu Trip.

Nhờ việc tranh thủ thời gian để phát triển, Pupu Trip luôn trong tâm thế sẵn sàng chờ đợi ngày du lịch phục hồi. Chính vì thế, ngay khi thị trường có những tín hiệu tích cực, thương hiệu đã nhanh chóng được khách hàng biết đến và lựa chọn, liên tục gặt hái được con số doanh thu ấn tượng nhờ sự tối ưu trong mọi khâu của mình.

Gần đây, Pupu Trip đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ đó là bán đến 5000 phòng tại khu resort Sol by Melia 4 sao quốc tế.

Pupu Trip nhận danh hiệu Đại lý doanh số top 1 từ Tổng quản lý khách sạn Sol by Melia.

Anh Đào Quang Trường cho biết: “Ngay giờ phút này, đội ngũ nhân viên Pupu Trip thực sự là những chiến binh, tiếp thêm cho tôi sức mạnh đối diện với những khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua. Đại dịch chính là phép thử, tạo cú hích để doanh nghiệp bứt phá và gắn kết chặt chẽ hơn”.

Trong thời gian tới, thương hiệu đặt mục tiêu trở thành đơn vị lữ hành chuyên về bán đêm nghỉ dưỡng tại Việt Nam, mở rộng cơ sở chi nhánh tại Nha Trang cũng như thực hiện các tour camping quy mô lớn đầu tiên tại Phú Quốc. 

Thành công nhiều hứa hẹn của Pupu Trip.

Không lùi bước trước khó khăn, Pupu Trip chính là một ví dụ cho sự chuyển mình mạnh mẽ sau đại dịch, tiếp thêm động lực phát triển cho nhiều doanh nghiệp khác.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Pupu Trip Phú Quốc

Hotline: 0927557777 - 0942536666

Website: puputrip.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/puputrippq.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/chiasekinhnghiemdulichPhuQuoc/?ref=share_group_link

Bảo Anh

Tin mới