Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phương Mỹ Chi giản dị đi phát nước, tiếp sức sĩ tử thi tốt nghiệp THPT 2024

(VTC News) -

Hình ảnh Phương Mỹ Chi ra tận điểm thi để tiếp sức cùng các sĩ tử tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 nhận được sự chú ý của khán giả.

Sáng 27/6, ca sĩ Phương Mỹ Chi ra tận điểm thi để tiếp sức cùng các sĩ tử tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 ngày đầu tiên môn Ngữ văn.

Giọng ca “Quê em mùa nước lũ” viết: “Một chút năng lượng sáng nay, tiếp sức cho các bạn “chiến binh” trong kỳ thi cực quan trọng này. Chúc các bạn viết văn không bị “rối rắm” nha”.

Hình ảnh giản dị và thân thiện của Phương Mỹ Chi nhận được nhiều lời khen của khán giả. Cô tự tay phát nước cho các sĩ tử cũng như các tình nguyện viên.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, Phương Mỹ Chi gây chú ý khi dự đoán chính xác tác phẩm trong đề thi môn Ngữ văn. 

Trước kỳ thi, Phương Mỹ Chi ra mắt MV Đẩy xe bò, nhắc trực tiếp đến tác phẩm "Vợ nhặt". Điều trùng hợp khi đề thi môn Ngữ văn năm đó lại rơi vào đúng đoạn trích trong tác phẩm này.

Năm 2022, nữ ca sĩ dự đoán tác phẩm "Chiếc thuyền ngoài xa" của Nguyễn Minh Châu qua một bài đăng. "Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo, mạnh dạn đoán đề thi Văn năm nay Chiếc thuyền ngoài xa", nữ ca sĩ viết.

Trưởng thành từ "Giọng hát Việt nhí 2013", Phương Mỹ Chi hiện đã trở thành một ca sĩ trẻ thành công và được nhiều khán giả đón nhận. 

Phương Mỹ Chi chia sẻ về ca khúc "Đẩy xe bò".

Ngọc Thanh

Tin mới