Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phối đồ mùa thu cho nữ

(VTC News) -

Bạn hãy thử phối những item kinh điển như cardigan, áo len, trendcoat,... để có vẻ ngoài thời thượng trong ngày thu.

Áo len cardigan là một item thời trang quen thuộc, đặc biệt phù hợp với tiết trời thu. Khi kết hợp cùng quần jeans ống đứng dáng rộng, giày thể thao hoặc giày búp bê, bạn sẽ có một outfit vừa thoải mái lại vừa thời thượng.

Với sự lên ngôi của gam màu nâu và be, mùa thu này hứa hẹn sẽ mang đến những set đồ vô cùng thanh lịch. Áo cổ bẻ cutout kết hợp cùng quần baggy trắng là một gợi ý hoàn hảo."

Quần baggy trắng cũng có thể phối theo tone trắng nâu sành điệu, thanh lịch.

Chân váy suông dáng dài phối cùng áo len dệt kim màu xanh lá nổi bật.

Áo len gile là một item không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu. Với thiết kế đa dạng, áo len gile dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau. 

Áo khoác len cardigan dáng dài mix cùng quần jeans và giày thể thao là set đồ năng động để bạn xuống phố.

Đầm trắng cổ vuông dài tay là kiểu váy không bao giờ lỗi mốt và còn mang đến vẻ nền nã xen lẫn nét cổ điển cho chủ nhân. 

Sự kết hợp giữa chân váy jeans xẻ tà dáng dài và áo sơ mi trắng cổ đức hoặc cổ V mang đến một vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung. Đây là một set đồ phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm đến đi chơi.

Áo sweater dáng ngắn và quần shorts là một gợi ý hay để bạn cập nhật xu hướng thời trang mùa thu. Chỉ cần thêm một chiếc túi xách nhỏ, bạn đã có ngay một outfit hoàn hảo.

Áo blazer cộc tay và quần shorts là một lựa chọn tuyệt vời để có phong cách vừa thanh lịch vừa trẻ trung, mà còn tôn dáng hiệu quả.

Áo trench coat vừa dễ mặc lại đem đến diện mạo chuẩn thanh lịch cho người diện. Bạn chỉ cần diện áo dệt kim với quần âu hoặc chân váy là bạn đã có set đồ đẹp, diện đi chơi hay đi làm cũng đều hợp.

My Anh

Tin mới