Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phố cổ Hà Nội trang hoàng Noel, nườm nượp người vãn cảnh chụp ảnh

(VTC News) -

Mặc dù còn gần nửa tháng nữa mới đến Noel nhưng nhiều khu vực tại Hà Nội đã hoàn thiện trang trí, thu hút rất đông người dân đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Nhà thờ Lớn những ngày cuối tuần thu hút dòng người nườm nượp đến chiêm ngưỡng cảnh sắc và chụp ảnh, check in cùng người thân.

 Điểm nhấn phía ngoài Nhà thờ Lớn dịp Noel năm nay là cây thông lớn cùng tiểu cảnh hang đá nơi Chúa giáng sinh.

Nhà thờ Lớn luôn là nơi thu hút rất nhiều người tới đón không khí Giáng sinh.

Các bạn trẻ thích thú tạo dáng, lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại Nhà thờ Lớn.

Du khách quốc tế thích thú với cảnh sắc Noel tại Việt Nam.

Càng về tối, khu vực Nhà thờ Lớn càng tấp nập người dân đến chụp ảnh.

Phố Hàng Mã (Hà Nội) lung linh sắc màu. Đây là con phố nổi tiếng chuyên bày bán những đồ vật trang trí dịp lễ, tết. Nhằm thu hút khách hàng, những món đồ đẹp và độc đáo được các chủ cửa hàng bày biện ra mặt tiền và những vị trí dễ thấy nhất.

Khoảng 18h dòng người đổ về đây náo nhiệt, nhiều thời điểm con phố Hàng Mã ùn tắc do lượng người và phương tiện đông. Một số người đến đây để chụp ảnh lưu lại kỷ niệm, còn số khác đến để mua cho gia đình những món quà, đồ vật trang trí mùa Noel.

Các cửa hàng trên phố Hàng Mã đang gấp rút tạo hình cây thông Noel.

Hàng loạt đồ trang trí Noel được các cửa hàng bày bán.

Để không phải chen chúc như mọi năm, nhiều bạn trẻ đến Hàng Mã đón ngày Giáng sinh sớm, nhưng vẫn không tránh được cảnh phải chụp ảnh giữa đám đông, hoặc nép sát vào các gian hàng.

Đang hào hứng chụp ảnh cùng bạn bè, Đỗ Thuý Hằng (sinh viên năm nhất) cho biết,  thật sự rất bất ngờ và thích thú với không khí tuyệt đẹp của lễ Noel tại phố Hàng Mã. "Mặc dù đã tính trước thời gian đi sớm để chụp ảnh cho đỡ đông người nhưng khi lên đây thì khu vực này đã đông kín người, muốn chụp bức ảnh để giữ làm kỷ niệm cũng khó vì rất đông người”, Thuý Hằng nói.

Dù đông người nhưng các chủ cửa hàng cho biết, người dân đến đây tham quan, chụp ảnh là chính chứ rất ít người mua sắm. “Mặt hàng năm nay rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, nên người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn, nhưng chủ yếu mục đính chính mọi người lên đây để chụp ảnh chứ không phải mua hàng, cũng có nhiều người hỏi giá nhưng nghe xong rồi họ cũng bỏ đi", bà Thanh (chủ một cửa hàng tại phố Hàng Mã) chia sẻ.

Khổng Chí - Minh Đức

Tin mới