Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ hội ngộ cùng chồng cũ Quang Huy

(VTC News) -

Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ hình ảnh buổi biểu diễn văn nghệ của con gái thứ hai - Tuệ An và đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của chồng cũ Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải một số hình ảnh về buổi biểu diễn văn nghệ của con gái - Tuệ An lên trang cá nhân. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô và cả nhà cùng nhau đi ủng hộ tinh thần cho bé Tuệ An, thế nhưng cũng vô cùng lo lắng vì sợ con gái "bùng show" gây ảnh hưởng đến ban tổ chức, có lẽ trước đó đã từng diễn ra sự cố như vậy.

Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh: "Year End Ceremony của chị 3 Tuệ An, hôm nay người ta lại diễn văn nghệ… Cả nhà đi xem ủng hộ và ôi… thở phào nhẹ nhõm vì may quá người ta không bùng show - nỗi sợ xảy ra mỗi năm một vài lần, cứ khi nào người ta khoe sắp diễn ở trường là bà bô đều cảm thấy rất lo cho Ban tổ chức".

Bé Tuệ An "nghịch ngợm" trước buổi diễn

Ngoài ra, đáng chú ý nhất là Phạm Quỳnh Anh cũng chủ động chia sẻ hình cả gia đình hội ngộ có cả chồng cũ Quang Huy. Đây là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cùng nhau xuất hiện trên truyền thông sau "lùm xùm" ly hôn trước đó. Được biết, Quang Huy vẫn là một người cha có trách nhiệm, chăm lo đầy đủ cho các con của mình.

Cả gia đình Phạm Quỳnh Anh sum họp cùng nhau

Hiện nay, Phạm Quỳnh Anh đang mang thai bé thứ ba và đang có cuộc sống an lành bên hai con gái lớn và tận hưởng hạnh phúc bên cạnh bạn trai của cô.

Phạm Quỳnh Anh đang mang thai bé thứ ba

Việc Quang Huy cùng Phạm Quỳnh Anh cùng xuất hiện với nhau cho thấy họ là những phụ huynh có trách nhiệm, yêu thương con cái, sẵn sàng bỏ qua những vấn đề cá nhân để lo cho con tốt nhất.

Shany

Tin mới