Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Pha Lê 'dao kéo' nhiều bộ phận cơ thể sau khi ly hôn chồng Hàn Quốc

(VTC News) -

Pha Lê vừa khoe, cô mới "đập đi xây lại" hàng loạt bộ phận trên cơ thể, trừ gương mặt mà nữ ca sĩ vừa trở lại cuộc sống độc thân luôn tự tin là đã đủ xinh đẹp.

Chiều 20/4, ca sĩ Pha Lê khiến khán giả bất ngờ khi đăng bài viết thông báo vừa trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ hàng loạt bộ phận trên cơ thể. Bà mẹ đơn thân cho biết cô tự tin về gương mặt nên không can thiệp “dao kéo”, còn lại từ vòng 1, vòng 3, bụng, đùi đến lưng, cô quyết tâm “đập đi xây lại” toàn bộ. 

Trên trang cá nhân, Pha Lê chia sẻ công khai hình ảnh mình đang nằm tĩnh dưỡng trên giường bệnh sau ca phẫu thuật. Cô chia sẻ về tình trạng sức khoẻ hiện tại: “Mặt em là không có can thiệp gì hết ạ bởi em tự tin em xinh rồi, còn từ cổ đổ xuống là em chơi không thiếu gì luôn, combo địa ngục trần gian bao gồm bụng, đùi, mông, ngực, lưng. Em ít biết đau lắm, một khi em kêu đau thì em chắc chắn với các chị là không ai đau hơn em đâu. Cơ mà em sắp đẹp rồi nên em phấn khởi lắm. Mấy nay em chỉ tập trung chịu đau thôi, chừng nào qua ải này rồi em sẽ kể chuyện tiếp ạ”. 

Hình ảnh mới nhất của Pha Lê sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nhiều bộ phận cơ thể.

Cô tự tin là mặt đủ xinh rồi nên không cần sửa chữa thêm.

Rất nhiều bạn bè, khán giả gửi lời hỏi thăm và động viên Pha Lê. Dù phải chịu đau đớn nhưng bà mẹ đơn thân vẫn hào hứng chờ đợi ngày được ngắm nhìn body mới. 

Trong thời gian này, Pha Lê thấy thương con gái vì bé chưa được đụng vào mẹ. Dù nhớ và thèm ôm con nhưng cô cố gắng vượt qua và động viên con gái: “Thương em bé quá, không được đụng vào mẹ nên chỉ nhăm nhe ra sờ chân suốt vậy đó, thèm ôm em bé quá. Cho mẹ vài ngày nữa nha Ốc ơi”.

Theo hình ảnh Pha Lê chia sẻ, có thể thấy, bé Ốc mới hơn 1 tuổi đã rất ngoan ngoãn nghe lời, còn biết massage chân và thoa kem dưỡng cho mẹ. Con gái cũng chính là động lực để Pha Lê nỗ lực hơn trong cuộc sống độc thân sau khi ly hôn chồng ngoại quốc.  

Con gái Pha Lê mới hơn 1 tuổi nhưng đã biết thương mẹ và hiểu chuyện.

Pha Lê sinh năm 1987, quê Hải Phòng. Cô thành công và bắt đầu được khán giả biết đến sau cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn 2010.  Sau đó, Pha Lê vào TP.HCM lập nghiệp, ra một số album ca nhạc như Nếu em được lựa chọn, Giấc mơ đánh mất… 

Năm 2020, Pha Lê đã công khai mối quan hệ với bạn trai người Mỹ gốc Hàn. Cặp đôi đăng ký kết hôn từ tháng 7/2020 và về chung một nhà, tuy nhiên vẫn chưa làm đám cưới. Họ có với nhau một con gái đáng yêu đặt tên thân mật là Ốc. Trước khi thông báo ly hôn vào cuối tháng 3, Pha Lê thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc bên ông xã cùng con gái. Chính vì vậy, khán giả rất sốc khi biết tin họ chia tay.

Đinh Anh

Tin mới