Trên cương vị mới, ông Tiền Quốc Hào sẽ dẫn dắt quá trình chuyển đổi thương hiệu của Toyota tại châu Á từ một công ty sản xuất ô tô sang công ty cung cấp giải pháp di chuyển, với mục tiêu đạt được các kế hoạch kinh doanh đầy thách thức tại thị trường châu Á, bao gồm:
Thứ nhất, ra mắt nhiều phương tiện điện khí hóa, hướng tới mục tiêu trung hòa carbon cùng với chuỗi giá trị gia tăng.
Thứ hai, bắt tay vào nghiên cứu và đưa ra sáng kiến mới về di chuyển thông qua sự hợp tác chặt chẽ với đối tác như các Công ty Bán hàng và Sản xuất tại châu Á (ASMC) và các Công ty Tài chính (SFC) trong khu vực.
Ông Tiền Quốc Hào.
Ông Tiền Quốc Hào cho biết: “Toyota thành thật ghi nhận châu Á là ngôi nhà thứ hai của Tập đoàn. Lịch sử lâu đời của Toyota đã góp phần giúp chúng tôi dẫn đầu thị trường ở nhiều quốc gia, cung cấp các phương tiện có công nghệ tiên tiến, có chất lượng, độ bền bỉ và độ tin cậy cao nhất cho số lượng lớn khách hàng.
Tôi rất vui mừng khi sẽ tiếp bước để xây dựng và phát triển công ty dựa trên nền tảng này, đồng thời chuyển đổi công ty thành công ty cung cấp giải pháp di chuyển, mang đến niềm vui, sự phấn khích và đáp ứng những kỳ vọng đang dần thay đổi của khách hàng”.