Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ võ sĩ người Mexico nhận vết thương tồi tệ nhất lịch sử UFC

(VTC News) -

Nữ võ sĩ người Mexico, Irene Aldana đã phải khâu nhiều mũi trên khuôn mặt sau khi thua Norma Dumont ở sự kiện UFC 306: O'Malley vs. Dvalishvili.

Võ sĩ Irene Aldana (36 tuổi) thua điểm trước đối thủ người Brazil, Norma Dumont ở trận đấu tại hạng cân bantamweight hôm 14/9. Nữ võ sĩ 33 tuổi xứ Samba được các giám khảo chấm điểm 30–27, 30–27 và 30–27.

Trong trận đấu này, Irene Aldana và Norma Dumont có pha va chạm mạnh trên sàn đấu. Cụ thể, đầu của cả hai đã đập vào nhau, hệ quả là trán của Irene Aldana bị rách toạc và chảy máu.

Sau đó, vết thương của Irene Aldana đã được xử lý và nữ võ sĩ này tiếp tục chiến đấu. Sau trận đấu, bác sĩ của UFC, Greg Tsu chia sẻ bức ảnh chụp khuôn mặt của Irene Aldana với chi chít mũi khâu khiến nhiều khán giả bàng hoàng.

 Irene Aldana phải khâu nhiều mũi sau trận đấu

Trong bài đăng của bác sĩ Greg Tsu, những vết khâu được thực hiện từ phần chân tóc của Aldana kéo dài qua trán xuống tới phần mũi. Nữ võ sĩ người Mexico còn được khâu vết thương ở phía trên mắt phải và dưới lông mày.

Bác sĩ Tsu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với nữ võ sĩ 36 tuổi  khi viết: "Irene Aldana, một con người thật mạnh mẽ và dũng cảm. Một siêu sao thực sự. Chúc cô mau chóng bình phục”.

Nhiều trang web quốc tế về võ thuật đều cho rằng Irene Aldana đã phải nhận chấn thương tồi tệ nhất trong lịch sử của UFC. Chủ tịch UFC, Dana White cũng đăng tải bức ảnh về khuôn mặt chảy máu của Irene Aldana. Điều này cho thấy chấn thương của nữ võ sĩ người Mexico thu hút sự chú ý rất lớn.

Irene Aldana đã giành 15 chiến thắng và thua 8 trận trong 23 lần thượng đài. Trong đó cô đã thắng 8 trận knock-out. Nữ võ sĩ người Mexico này đứng hạng 5 thế giới trên BXH của UFC ở hạng bantamweight.

Sơn Tùng

Tin mới