Video: Nữ thực khách đòi đuổi việc nhân viên phục vụ chỉ vì mang nhầm đĩa rau sống có hành (Nguồn: Facebook)
Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nữ thực khách hoạnh họe, yêu cầu quản lý nhà hàng phải đuổi việc nữ nhân viên phụ vụ vì bưng đĩa rau có hành được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Theo đó, đoạn clip dài khoảng 1 phút 30 giây, ghi lại cảnh nữ thực khách gọi món bánh tráng thịt heo tại một nhà hàng trên đường Núi Thành (Đà Nẵng) và nhắc nhân viên đừng bỏ hành vào đĩa rau sống.
Tuy nhiên, sau đó nhân viên phục vụ đãng trí mang ra đĩa rau vẫn còn hành. Lúc này, nữ thực khách giận dữ cho rằng nhân viên phục vụ không tôn trọng mình.
"Hồi nãy chị có nói là không hành đúng không? Em xem thường lời nói của khách hàng đúng không? Chị đã nói rồi chứ không phải không nói. Em xem thường khách hàng vừa thôi", cô gái lớn tiếng với nữ nhân viên.
Nhân viên phục vụ (phải) bị nữ thực khách "hành" vì đĩa rau sống có hành. (Ảnh: cắt từ clip)
Thấy thái độ không hài lòng của khách, nữ phục vụ liên tục xin lỗi nhưng vẫn không được chấp nhận.
Nữ thực khách yêu cầu gặp quản lý và tiếp tục hỏi lý do tại sao đĩa rau có hành dù cô đã dặn trước đó.
Sau đó, nam thanh niên quản lý nhà hàng ra xin lỗi và đề nghị đổi đĩa rau khác. Tuy nhiên nữ thực khách vẫn nằng nặc không chấp nhận và cho rằng nhà hàng nên xem lại thái độ phục vụ.
Theo một số người chứng kiến, cô gái này còn yêu cầu nhà hàng đuổi việc nữ nhân viên này vì "coi thường khách hàng".
Toàn bộ sự việc được một thực khách ngồi bàn bên cạnh ghi lại và đăng tải lên facebook.
Ngay sau đó, đoạn clip nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó, nhiều người cho rằng nữ thực khách trong đoạn clip đã "làm quá" khi chỉ vì cọng hành mà khó dễ nhân viên nhà hàng.
Nhiều bình luận thể hiện sự không đồng tình với cách hành xử của nữ thực khách.
“Nhân viên lỡ mang nhầm và đã xin lỗi rồi thì nói họ đổi lại thôi chứ làm gì mà bắt bẻ, làm khó người ta ghê vậy. Nhìn mặt cô bé phục vụ mà thấy tội nghiệp”, tài khoản T.H bình luận.
“Đúng là lỗi sai của nhân viên nhưng xin lỗi rồi thì lấy đĩa rau khác. Người ta lỡ nhầm thì nên du di bỏ qua cho họ chứ cứ làm ầm lên làm gì chứ. Biết khách hàng là thượng đế, nhưng thượng đế cũng không nên quá đáng như vậy!", bạn L.A chia sẻ.
Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến bênh vực nữ thực khách vì lỗi là do nhân viên phục vụ.
"Theo mình cũng không nên chỉ trích cô gái này vì nếu thật sự bạn ấy đã dặn nhân viên 2, 3 lần rồi mà vẫn mang nhầm ra thì bạn ấy bực tức cũng dễ hiểu”, tài khoản H.T bày tỏ quan điểm.