Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Nữ hoàng nhạc rock' Ngọc Ánh tái xuất trong show của NTK Hà Linh Thư

(VTC News) -

Xuất hiện tại đêm diễn thời trang của NTK Hà Linh Thư, nữ ca sĩ Ngọc Ánh "cháy" hết mình khi trở lại với ca khúc "Tiếng sét nơi vườn hoang".

Show thời trang "Beauty And The Beast" của NTK Hà Linh Thư vừa được tổ chức với sự tham dự của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng. Xuân Lan - người bạn thân thiết của Hà Linh Thư giữ vai trò sản xuất và đạo diễn catwalk.

Xuất hiện ở phần đầu chương trình là “nữ hoàng nhạc rock” Ngọc Ánh với ca khúc "Tiếng sét nơi vườn hoang". Đây cũng là màn tái xuất của chị sau khoảng thời gian dài không tham gia các sự kiện giải trí. 

Ngọc Ánh một lần nữa trở về với bản ngã trong âm nhạc, màn lắc tóc cùng giọng ca nội lực khiến khán giả quên hết mọi thứ xung quanh để tập trung vào sân khấu.

Ngọc Ánh hát máu lửa không kém thời tuổi trẻ.

Từng là ca sĩ đình đám ở thập niên 1980 và 1990 với danh xưng "nữ hoàng nhạc rock", Ngọc Ánh vẫn duy trì ngọn lửa đam mê qua mấy chục năm. Ở tuổi 58, chị vẫn giữ được ngoại hình trẻ đẹp và cá tính vốn có.

Trở về nước sau khi dừng chân tại Top 20 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2022, Thạch Thu Thảo tích cực tham gia các show thời trang. Xuất hiện mở màn cho BST của Hà Linh Thư, người đẹp gây ấn tượng bởi sự tự tin và cuốn hút trong bộ cánh nhung đen huyền bí.

Tâm điểm của sự chú ý là Hoa hậu H’Hen Niê - người đảm nhận vai trò vedette. 

Với những bông hoa đen xen nhau giữa khu vườn đầy khiêu khích, mộng mơ, bộ cánh của nàng hậu khéo khoe 3 vòng gợi cảm đầy ma mị mà không quá phô trương hình thể.

 Minh Kha “Quý ông hoàn mỹ” được nhận xét là có nhiều thay đổi. Chàng trai sinh năm 1993 cho biết anh tăng được 5 kg và thường xuyên tập thể hình, rèn luyện thanh nhạc cùng kỹ năng diễn xuất.

Chung thủy với tinh thần của nhung lụa theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, Hà Linh Thư kết hợp những chất liệu và phụ kiện mới, tạo nên sự mới mẻ cho bộ sưu tập. 

Sự nữ tính được thể hiện rõ nét qua 60 mẫu thiết kế được chủ nhân bộ sưu tập gởi gắm vào từng đường cắt cúp.

Đêm diễn được dẫn dắt bởi MC Tùng Leo, một trong những người bạn thân của nhà thiết kế.

Màn chào kết trên sân khấu đầy cánh hoa hồng đỏ thắmcó sự hiện diện của con gái Hà Linh Thư. 

Ngọc Thanh

Tin mới