Giải pháp tiên phong cho người tiêu dùng hiện đại
Thực tế cho thấy, sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn từ lâu đã là nét văn hoá ẩm thực của người Việt Nam, nhất là trong những dịp quan trọng, hội họp bạn bè hay tiệc tùng, gặp gỡ đối tác…
Uống rượu bia quá mức sẽ gây ra nhiều tác hại, chẳng hạn như làm chậm phản xạ, mất tập trung, suy yếu tầm nhìn và giảm khả năng phán đoán. Đây đều là những triệu chứng đặc biệt không nên có khi tham gia giao thông, nhằm đảm bảo an toàn, trách nhiệm đối với bản thân và cộng đồng.
Đó cũng là lý do việc tuyên truyền văn hoá “Uống có trách nhiệm” trở thành một trong những chủ đề chính của sự kiện Ngày hội Tuyên truyền Pháp luật Việt Nam do Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP.HCM tổ chức vào ngày 9/11 vừa qua.
HEINEKEN Việt Nam và Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP.HCM ký biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động thúc đẩy văn hóa Uống có trách nhiệm.
Tại sự kiện Ngày hội Tuyên truyền Pháp luật Việt Nam, Đoàn Phòng CSGT TP.HCM chính thức ký Biên bản ghi nhớ hợp tác cùng công ty HEINEKEN Việt Nam - đại diện là thức uống đại mạch Heineken 0.0 - nhằm thúc đẩy một giải pháp thiết thực, mang đến thay đổi tích cực trong thói quen của người tiêu dùng, hướng đến lối sống văn minh, an toàn.
Trong khuôn khổ sự kiện, khu vực trải nghiệm của Heineken 0.0 chứng kiến không khí sôi động với các trò chơi hấp dẫn, song song truyền tải mạnh mẽ thông điệp “Uống có trách nhiệm”.
Là một trong những người đến và tham gia trải nghiệm từ sớm, NSND Tự Long bày tỏ sự yêu thích đối với hương vị sảng khoái của Heineken 0.0. “Vị đại mạch quen thuộc, uống rất ngon và sảng khoái, hơn nữa với nồng độ cồn bằng 0.0%, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho anh em văn nghệ sĩ chúng tôi khi cần một thức uống phù hợp để thưởng thức một cách an toàn trong những ngày bận rộn mùa cuối năm”- anh chia sẻ.
NSND Tự Long với kết quả đo nồng độ cồn bằng 0.0% sau khi thưởng thức Heineken 0.0
Cùng kết quả đo nồng độ cồn hoàn toàn bằng 0.0%, NSND Tự Long tiếp tục tự tin thực hiện thử thách lái xe qua các “cung đường” mô phỏng. “Thưởng thức Heineken 0.0, tôi vẫn giữ được sự tỉnh táo, vững tay lái để vượt qua các địa hình.
Sản phẩm này mang đến cho tôi sự an tâm để tụ họp cùng bạn bè, người thân trong dịp lễ, Tết và vẫn giữ đúng tinh thần trách nhiệm, tuân thủ pháp luật, đảm bảo an toàn cho chính mình cũng như những người xung quanh” - anh cho biết.
NSND Tự Long vững tay lái tại thử thách lái xe an toàn với địa hình mô phỏng.
Đồng quan điểm cùng NSND Tự Long, anh Minh Hải (ngụ quận 6, TP.HCM), một người tài xế cũng yêu thích tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp dịp cuối tuần, chia sẻ: “Tôi là một fan của Heineken và đã biết đến Heineken 0.0 từ lâu, nhưng chưa từng thử qua và không biết hương vị sản phẩm ra sao.
Sau khi thưởng thức tại khu vực Heineken 0.0 trong Ngày hội Tuyên truyền Pháp Luật Việt Nam hôm nay, tôi rất tâm đắc khi Heineken 0.0 vẫn giữ được nét đặc trưng của hương vị mà tôi yêu thích, lại hoàn toàn không có cồn, giúp tôi tỉnh táo và an toàn khi lái xe. Vào các dịp lễ hay Tết sắp tới, chọn thức uống đại mạch này của Heineken giúp tôi an tâm khi tham gia giao thông”.
Người tiêu dùng háo hức tham gia các hoạt động tại gian hàng Heineken 0.0.
Cam kết chung tay hành động vì văn hoá “Uống có trách nhiệm”
Với gần 1.800 sinh viên và người dân địa phương tham gia, sự kiện Ngày hội tuyên truyền Pháp luật Việt Nam - với sự phối hợp tổ chức của Đoàn Phòng CSGT, Công An TP.HCM cùng các đơn vị, địa phương - trở thành một sáng kiến phổ biến giáo dục pháp luật mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần không nhỏ vào việc thực hiện mục tiêu chung của các đơn vị: xây dựng thành phố an toàn giao thông.
Trong đó, Heineken 0.0 là một trong những đối tác lớn nhất được tin tưởng, đồng hành và mang lại nhiều những giá trị tích cực nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm”.
Buổi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa HEINEKEN Việt Nam và Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông, Công An TP.HCM.
Buổi ký kết biên bản ghi nhớ giữa Heineken 0.0 và Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông, CA TP.HCM cũng khẳng định cam kết hợp tác lâu dài trong việc nâng cao ý thức về an toàn giao thông, đồng thời nhấn mạnh vai trò tiên phong của thương hiệu trong việc lan tỏa lối sống an toàn, văn minh, chọn thức uống không cồn cho dịp cuối năm và Tết Ất Tỵ sắp tới.