Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

NS Chiến Thắng ly hôn rồi tái hôn chỉ sau 3 tháng, hạnh phúc đón con ở tuổi U50

Nhắc đến danh hài có đường tình duyên lận đận thì không thể thiếu nghệ sĩ Chiến Thắng, may mắn ở tuổi trung niên anh đã có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ ba.

Là một trong những nghệ sĩ hài khá nổi tiếng ở khu vực miền Bắc, Chiến Thắng được khán giả yêu mến nhờ lối diễn hóm hỉnh, chất phác. Nhắc đến Chiến Thắng, bên cạnh các tiểu phẩm hài thì người ta còn nhớ đến cuộc sống hôn nhân nhiều thăng trầm của anh.

Chiến Thắng từng kết hôn khi còn khá trẻ, khi đó anh chưa mấy nổi tiếng. Tuy nhiên, lúc nam danh hài được nhiều người biết đến thì cả hai đã “đường ai nấy đi” sau khi đã có với nhau 2 người con.

Danh hài Chiến Thắng từng trải qua nhiều thăng trầm trong hôn nhân.

Kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên, Chiến Thắng nên duyên với một người bạn học cũ tên là Thanh Tám. Lúc này, cả hai người đều đã có con riêng. Lấy nhau về, Chiến Thắng và vợ cố gắng hòa hợp cuộc sống giữa 4 người con. Tuy nhiên, bên nhau không lâu, cả hai chia tay với lý do: “Vợ tôi làm công chức nên đôi khi hơi khô cứng, về nhà cô ấy vẫn quát tháo chồng mà cảm tưởng như nhân viên”.

Chiến Thắng và người vợ thứ hai.

Tháng 12/2016, sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, danh hài Chiến Thắng lần thứ 3 “lên xe hoa” với vợ kém 15 tuổi tên Thu Ngọc. Có câu “quá tam ba bận” nên nhiều người hy vọng anh sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn. Nhưng chỉ hơn nửa năm sau hai người đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Chiến Thắng lên xe hoa với người vợ kém 15 tuổi.

3 tháng sau ly hôn cặp đôi lại bất ngờ tái hợp. Nam danh hài chia sẻ, sau khi tái hợp, hai vợ chồng đã biết cách thấu hiểu, nhún nhường để vun vén hạnh phúc gia đình. Mới đây, Chiến Thắng vừa đón thêm một nhóc tì thứ 5 ở độ tuổi 47. Tròn 4 tháng tuổi, con chung của nam danh hài và Thu Ngọc trộm vía rất bụ bẫm, đáng yêu. 

Nhóc tỳ thứ năm được nghệ sĩ Chiến Thắng giới thiệu với mọi người.

Tính đến nay, Chiến Thắng đã có năm người con, các con riêng của anh với vợ trước hiện đang sống cùng gia đình. Hai vợ chồng không phân biệt con chung, con riêng, yêu thương các con công bằng. Cuộc sống hiện tại của nam danh hài xoay quanh việc đi diễn, chăm con và các sở thích cá nhân như vẽ tranh, điêu khắc.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới