Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Những xu hướng triệu views trên TikTok trong thời gian giãn cách

(VTC News) -

TikTok có nhiều hoạt động sôi nổi, tạo ra hàng loạt xu hướng mới lạ, độc đáo có sức lan toả mạnh mới tới các bạn trẻ trong thời gian giãn cách.

#Lalisa

Điểm nhấn đầu tiên, với thành tích trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế hay trên YouTube, màn debut solo với single LALISA của Lisa (BLACKPINK) đã tạo thành trào lưu khuấy đảo TikTok trong tháng vừa qua.

Trên nền nhạc LALISA, cộng đồng người dùng TikTok đã sáng tạo hàng loạt những video cover vũ đạo, bình luận phân tích bài hát, reaction MV hay tổng hợp những khoảnh khắc xuất thần của Lisa, thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng người hâm mộ dành cho cô nàng.

Chỉ trong tháng 9, sức hút khổng lồ của #Lalisa đã đem đến 6,9 tỷ lượt xem dành cho 1,1 triệu video tính đến thời điểm hiện tại.

TikTok Lalisa đã thu hút đến 6,9 tỷ lượt xem.

#CamHungRetro

Đặc biệt, hồi ức về một thời hoàng kim của ban nhạc ABBA như được tua lại một cách sống động không phải bằng lời kể của thế hệ lớn lên với ban nhạc này, mà qua những video TikTok sáng tạo cực chất của các bạn trẻ Gen Y, Gen Z.

Sự trở lại của những huyền thoại ABBA sau 40 năm đã đưa xu hướng #CamHungRetro phủ sóng khắp nền tảng TikTok với những nội dung mang đậm chất hoài niệm về với những ký ức khó quên, các xu hướng âm nhạc, thời trang kinh điển của thập niên 80, 90.

Trên nền những giai điệu bất hủ của ABBA, các nhà sáng tạo đã tận dụng các hiệu ứng phim ảnh retro, kết hợp với gu phối đồ, makeup thời “phụ huynh” đã sáng tạo nên 254,4 nghìn video, thu hút 956,4 triệu lượt xem từ cộng đồng TikTok.

TikTok Linh Kul với việc khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho 935,3 nghìn video và thu hút hơn 1,7 tỷ lượt xem.

#TrungThu2021

Trung Thu năm nay dù không nhộn nhịp đèn lồng, phá cỗ như mọi năm, nhưng TikTok vẫn đem đến một không khí Trung Thu cổ tích, lung linh sắc màu với những hiệu ứng quay đẹp, bắt mắt được thiết kế riêng cho dịp lễ này.

Cộng đồng sáng tạo TikTok Việt Nam đã đăng tải hàng nghìn video chia sẻ những khoảnh khắc nấu ăn, làm đẹp, sáng tạo thủ công để chuẩn bị cho dịp Tết đón trăng đoàn viên bên gia đình ấm áp giữa đại dịch COVID-19.

Chỉ trong vài ngày cận Trung Thu ngắn ngủi, #TrungThu2021 đã tạo cảm hứng sáng tạo cho 935,3 nghìn video trên nền tảng, thu hút 1,7 tỷ lượt xem.

Văn Giang

Tin mới