Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những 'xế cưng' Mercedes của sao

(VTC News) -

Không có gì ngạc nhiên khi những người nổi tiếng yêu thích thương hiệu Mercedes.

Floyd Mayweather: Mercedes-Benz SLS AMG

 

Võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather nổi tiếng với thành tích 50 trận thượng đài, 50 trận toàn thắng, chưa biết mùi thất bại là gì. Có thời điểm Floyd Mayweather là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới trước khi giải nghệ.

Bộ sưu tập xe của ngôi sao quyền anh bao gồm toàn những xe đắt đỏ như LaFerrari Aperta, Bugatti Veyron, Chiron, Grand Sport Veyron, Aston Martin One-77, Koenigsegg CCXR Trevita… 

Tuy nhiên, chiếc xe được sử dụng thường xuyên nhất trong đội hình của anh là Mercedes-Benz SLS AMG, đây vẫn là một chiếc xe đáng kinh ngạc có trị giá nửa triệu USD.

Drake: Mercedes-Benz Maybach Pullman

 

Nam ca sĩ Drake cũng sở hữu một trong những chiếc Mercedes tuyệt vời nhất. Chiếc xe ra đời từ sự hợp tác giữa Mercedes và Maybach, được gọi là Pullman có giá 600.000 USD.

Justin Bieber: Mercedes-Benz Sprinter Van

 

Bộ sưu tập xe của Justin Bieber chắc chắn khiến nhiều người phải ghen tị. Hiện tại nam ca sĩ sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador, Ferrari 458 Italia, Audi R8 thế hệ đầu tiên, Porsche 997 Turbo, một chiếc Fisker Karma,... và chiếc Mercedes-Benz Sprinter Van. 

Britney Spears: Mercedes-Benz CLK

 

Ca sĩ huyền thoại Britney Spears cũng có một bộ sưu tập xe. Ngoài Mercedes nữ ca sĩ cũng thường lái chiếc Maserati GranTurismo, BMW 328i hoặc Ferrari 360 Modena. Nhưng Mercedes có vẻ là thương hiệu rất được lòng Britney. Trong suốt thời gian lẫy lừng của mình, nữ ca sĩ sở hữu rất nhiều chiếc Mercedes trong đó có một chiếc SL500 và một chiếc CLK.

Sylvester Stallone: Mercedes-Benz G550

 

Nam diễn viên Sylvester Stallone, nổi tiếng với vai diễn trong Rocky và Rambo. Bộ sưu tập xe của nam diễn viên bao gồm Bugatti Veyron, Rolls-Royce Phantom, Ferrari 599 GTB Fiorano, Ford Mustang GT tùy chỉnh và Mercedes-Benz G550.

Nam diễn viên nổi tiếng cũng sở hữu một chiếc G63 AMG và một chiếc SL65 AMG Black Series, trị giá 300.000 USD. 

Sylvester Stallone được đánh giá là một nhà sưu tập xe nghiêm túc.

Eddie Murphy: Mercedes-Benz SLS AMG

 

Eddie Murphy là một trong những vị vua đầu tiên của thể loại hài. Người ta thường thấy ông bố 10 con lái xe vòng quanh Los Angeles trên hai chiếc Mercedes-Benz SLS AMG khác nhau. Đây là một chiếc xe khá hiếm có giá từ 120.000 đến 550.000 USD. Chiếc xe có tốc độ tối đa là hơn 315km/giờ, phù hợp với một người đam mê tốc độ như Eddie.

Kevin Hart: Mercedes-AMG G64

 

Kevin Hart là một trong những diễn viên hài nổi tiếng nhất thế giới. Là một người có ngoại hình khá nhỏ bé nhưng danh hài lại chọn lái một chiếc Mercedes-AMG G64 “G-Waen” có kích thước khổng lồ.

Ngoài ra, danh hài cũng sở hữu một chiếc SLS AMG. G64 được trang bị động cơ V12 6.0 lít.

Minh Anh

Tin mới