Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những 'ông vua hội chợ' lấy người hâm mộ: Tình yêu 'hiếm có khó tìm' của Vbiz

Vượt qua nhiều sóng gió, tình yêu của họ cuối cùng cũng đơm hoa kết quả.

Hạnh phúc bao giờ cũng đến từ những điều nhỏ bé và từ những người luôn bên cạnh ta. Ánh hào quang rực rỡ trên sân khấu cũng không thể sáng bằng tình yêu mà những nam ca sĩ này đang có bên những người vợ là fan trước kia của mình.

Trương Đan Huy

Trương Đan Huy cái tên đình đám của làng nhạc Việt hơn 10 năm về trước với nhiều bản hit như: Dĩ vãng cuộc đời, Mơ về cô bé yêu, Đừng giận em anh nhé,… Đó cũng là thời điểm Trương Đan Huy đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Rời bỏ ánh đèn sân khấu hào nhoáng, giờ đây, chàng ca sĩ vang bóng một thời Trương Đan Huy đã hơn 40 tuổi và chọn cách yên bình bên cuộc sống đời thường cùng vợ con của mình.

Sau khi rời showbiz, Trương Đan Huy tìm được một nửa của mình. Điều đáng ngưỡng mộ nhất là người vợ hiện tại cũng chính là người hâm mộ của anh khi còn đang nổi tiếng.

Trương Đan Huy và vợ kết hôn trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Cuộc sống bình dị với người vợ cùng hai cậu con trai ngoan hiền chính là thứ ánh sáng tuyệt vời nhất trong cuộc đời của anh. 

Hai người tìm hiểu nhau một vài năm sau khi gặp nhau lần đầu ở Cần Thơ, chính thức lấy nhau vào năm 2009.

Cách cặp đôi xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc và bền vững là nhờ vào sự trân trọng từ những ngày tháng đầu đến với nhau của hai vợ chồng Trương Đan Huy.

Lâm Chấn Huy

Lâm Chấn Huy nổi tiếng là ca sĩ đắt show ở các sân khấu hội chợ. Ca sĩ quê Hà Tĩnh gây gây ngạc nhiên cho khán giả khi bí mật tổ chức lễ cưới với Thu Hương, sinh năm 1993. Đám cưới được tổ chức giản dị tại Bình Phước, quê nhà của cô dâu.

Cả hai gặp gỡ và đem lòng yêu nhau khi nam ca sĩ có dịp về Bình Phước biểu diễn. Thời gian tìm hiểu 1 năm, cặp đôi không hề chia sẻ với báo giới hay đăng tải lên mạng xã hội. Vì vậy, khi nghe thông tin giọng ca Nụ hôn và nước mắt từ giã cuộc sống độc thân khiến ai cũng bất ngờ.

Nam ca sĩ gây bất ngờ khi bí mật tổ chức lễ cưới tại nhà trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Từ một ca sĩ quen thuộc của các sân khấu hội chợ, giờ đây Lâm Chấn Huy đang hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân với cô vợ là fan ruột. Nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ khán giả yêu mến anh khi tình được hạnh phúc cho riêng mình.

Sau thời gian một năm tìm hiểu cặp đôi đã tiến đến hôn nhân, và khẳng định cả hai là dành cho nhau.

Khi nói về người vợ xinh đẹp của mình. Trong mắt nam ca sĩ sinh năm 1981, Hương là cô gái xinh đẹp, không chỉ giỏi việc ngoài xã hội mà còn đảm việc nhà.

Lâm Hùng

Đầu những năm 2000, Lâm Hùng được đông đảo khán giả đón nhận nhờ vẻ ngoài điển trai và giọng ca đầy tình cảm. Anh còn được khán giả phong là "Ông vua nhạc miền Tây" thời bấy giờ. Là nam ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ít ai biết được rằng anh có một cuộc sống hôn nhân rất viên mãn bên cạnh người vợ là fan “cứng” của mình. 

Giọng ca Hát cho một dòng sông tự hào khoe bà xã là người hiền lành, không hề ghen tuông hay bận tâm về công việc của chồng.

Bà xã của "Ông vua miền Tây" sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, làn da trắng không tì vết, đôi mắt to tròn. Lâm Hùng rất hiếm khi chia sẻ thông tin về vợ cũng như đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Theo đó, vợ Lâm Hùng tên thật là Khánh Ngọc, quê ở Đà Lạt (Lâm Đồng). Hiện mái ấm nhỏ có 2 cô con gái và một cậu con trai.

Nói về bà xã, Lâm Hùng cảm thấy vô cùng may mắn khi gặp được người con gái tốt như vậy. Từ khi có vợ, anh dần thay đổi tính cách, biết suy nghĩ thấu đáo và chín chắn hơn.

Một mái ấm với vợ xinh, ngoan hiền, cùng 3 nhóc tỳ dễ thương, Lâm Hùng cảm thấy quá hài lòng. Đây cũng là nguồn động lực để anh tiếp tục con đường sự nghiệp âm nhạc.

Lâm Chấn Khang

Lâm Chấn Khang và Kim Jun See cặp đôi sinh ra là dành cho nhau từ trên màn ảnh đến đời thật. Cùng làm việc chung một công ty, Lâm Chấn Khang và Kim Jun See tính đến nay đã hợp tác với nhau trong không ít dự án âm nhạc. Đặc biệt hơn, trong những dự án đó nhân vật của cả hai nếu không là tình nhân thì cũng là vợ chồng, có thể kể đến như: Sóng Gió Nhân Tâm, Sóng Gió Truyền Kiếp, Cái xác không hồn, Người trong giang hồ

Cái kết cho mối tình 17 năm bền chặt là màn cầu hôn vô cùng ngọt ngào.

Và một đám cưới đẹp như mơ không lâu sau đó.

Kim Jun See có tên thật là Trần Thị Thùy Dung, là một nữ diễn viên mang hai dòng máu Việt – Hàn đang được cộng đồng mạng cũng như là khán giả vô cùng yêu thích. 

Lấy vợ xinh đẹp, Lâm Chấn Khang dành cho bà xã niềm tin 100%. Theo nam ca sĩ, tình yêu của cả hai dựa trên tin thần tin tưởng, không giả dối. Đó cũng là cách cặp đôi xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc và bền vững. Chính tình cảm chân thành của cặp đôi đã khiến fan hâm mộ vô cùng yêu mến. 

Cặp đôi đã có với nhau hai cậu con trai.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới