Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những 'người tình nghệ thuật' trong sự nghiệp của Phương Thanh

(VTC News) -

Hơn 30 năm làm nghề, có 3 người đàn ông được nữ ca sĩ gọi là tri kỷ, "người tình sân khấu" của mình.

Nổi tiếng là nữ ca sĩ mang tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng trong chuyện tình cảm, Phương Thanh lại khá kín tiếng. Ngoài bố ruột của cô con gái - bé Gà, Phương Thanh có tới 3 người đàn ông được cô coi là "người tình sân khấu". Mặc dù vậy, cũng không ít lần cô vướng vào những ồn ào với chính những mối tình đặc biệt này của mình.

Minh Thuận

Ngoài Lam Trường, cố nghệ sĩ Minh Thuận cũng là người đồng nghiệp thân thiết của Phương Thanh. Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa từng tâm sự gặp được Minh Thuận là điều may mắn trong cuộc đời. Khi Phương Thanh gặp khó khăn, Minh Thuận luôn là người giúp đỡ, động viên cô. Vì quá thân thiết, nhiều người nghĩ họ là một cặp tình nhân.

Minh Thuận là những người đồng hành cùng Phương thanh ngay từ những ngày đầu đi hát.

Năm 2016, thời điểm Minh Thuận lâm bạo bệnh và nằm viện, Phương Thanh túc trực ở bên chăm sóc anh. Lúc gặp cô, cố nghệ sĩ đã chảy nước mắt, cố gắng viết lên giấy dòng chữ: "I love Phương Thanh".

Khi đăng tải tờ giấy Minh Thuận viết tay nguệch ngoạc lên, nhiều khán giả đã rất xúc động trước tình cảm họ dành cho nhau. Phương Thanh đã phải lên tiếng giải thích, họ như anh em một cha một mẹ sinh ra, chứ không phải người yêu. 

Cả hai là cặp bạn tri kỷ hiếm có của showbiz Việt.

Khi ca sĩ Minh Thuận qua đời, Phương Thanh đã rất đau buồn. Những kỷ niệm về người đồng nghiệp thương yêu và gắn bó vẫn thường xuyên ùa về với nữ ca sĩ.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian Phương Thanh gặp khó khăn trong cuộc sống, chính sự động viên tinh thần từ Minh Thuận đã giúp cô vực dậy để tiếp tục sống, làm việc và nuôi con. Lúc Minh Thuận ra đi cũng là thời điểm Phương Thanh sang Ấn Độ hành hương tu học và rời showbiz một thời gian.

Lam Trường

Suốt gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ Trống vắng khẳng định người đồng nghiệp thân thiết nhất với mình là Lam Trường. Cặp đôi được biết đến là đôi bạn thân lâu năm bền chặt nhất trong làng giải trí Việt. Họ thân thiết đến mức không ngại khen chê nhau và cũng chẳng ngại trao cho nhau những hành động thân mật đầy vô tư khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phương Thanh và Lam Trường gắn bó với nhau gần 30 năm.

Không chỉ kết đôi trên sân khấu, mà ở ngoài đời 2 ca sĩ cũng vô cùng gắn bó khiến gia đình, bạn bè ngỡ như họ là một đôi. Cũng vì quá thân thiết với nhau mà không ít lần Lam Trường chia sẻ mẹ của họ từng rất mong muốn cả hai ca sĩ cưới nhau, thế nhưng “anh Hai” cũng cho biết rằng tình bạn của Lam Trường và Phương Thanh đã thân thiết đến mức không thể bước qua được.

Anh tiết lộ có những lúc đi diễn vì không kịp sắp xếp mà cả hai phải ở chung một phòng khách sạn, thậm chí còn nằm ngủ chung một giường.

Cả hai thân thiết đến mức khiến vợ cũ Lam Trường phải ghen.

Phương Thanh kể có một lần vào ngày Cá tháng tư, cô giả vờ nói là cả hai đang yêu nhau. Không ngờ vợ cũ Lam Trường lên cơn ghen. Phương Thanh dọa “nghỉ chơi” với Lam Trường vì vợ cũ của anh không hiểu được tình bạn khắng khít của hai người bao nhiêu năm qua. Cô còn đùa rằng nếu mà hai người có “duyên vợ chồng” thì Lam Trường đâu có cưới được 2 vợ như hiện tại.

Doãn Chí Kiên

Mới đây nhất, Phương Thanh thu hút sự chú ý khi công khai "bạn trai" kém 20 tuổi Doãn Chí Kiên trong một đêm nhạc ở Đà Lạt. Được biết, anh hiện đang làm kinh doanh ở TP.HCM. Cả hai bén duyên khi Doãn Chí Kiên được Phương Thanh mời đóng MV. 

Sau khi công khai, Phương Thanh thoải mái đăng tải những bức ảnh tình tứ bên Doãn Chí Kiên. Cô không giấu được niềm hạnh phúc: "Chúng tôi sẽ duy trì tri kỷ để luôn đuợc bên nhau. Chuyện gì thì cũng có đủ duyên mới gặp được nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp, thiên định là vậy. Mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình, biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ đuợc nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi".

Phương Thanh và "người tình sân khấu" kém 20 tuổi.

Nói về khả năng yêu đương với chàng trai kém tuổi, Phương Thanh tiết lộ không chỉ khán giả mà người trong gia đình cô cũng nhiệt tình gán ghép. Nữ ca sĩ cho rằng nếu như mối quan hệ giữa cô và Doãn Chí Kiên đem lại nguồn năng lượng tích cực thì mọi người cứ tiếp tục "đẩy thuyền". 

Tuy nhiên sau đó, Doãn Chí Kiên bị phát hiện đã có vợ con, Phương Thanh lên tiếng khẳng định cả hai coi nhau như tri kỷ và là "cặp đôi nghệ thuật".

"Bây giờ với tôi, Kiên như tri kỷ, thay cho Minh Thuận, đi đâu cũng song hành với tôi, cứ là một cặp trong nghệ thuật còn ngoài đời chẳng liên quan gì đâu", cô nói.

Cô khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ là tri kỷ.

Mặc dù đã giải thích, tuy nhiên sự việc cũng khiến nhiều người tức giận khi Phương Thanh trước đó luôn úp mở về mối quan hệ của mình. Đặc biệt cô cũng không ngại chia sẻ việc sắp ra mắt MV đóng cùng Doãn Chí Kiên khiến mọi người khẳng định đây là một chiêu trò PR.

Tùng Nguyễn

Tin mới