Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những nghề lạ thu nhập cao chót vót đến khó tin

Người thử đồ ăn cho vật nuôi, người phục vụ rắn, ngủ ôm chuyên nghiệp ... là những nghề lạ thu nhập cao nhưng lại có thật.

Người bày biện đồ ăn. Người thường nhắc đến sự ngon miệng của các món ăn bắt đầu từ sự hấp dẫn trong cách sắp xếp nhưng ít người biết rằng có một nghề nghiệp chuyên môn về vấn đề bày biện đồ ăn.

Xếp hàng thuê. Ví dụ rõ nhất của nghề này từng xuất hiện tại Singapore năm 2015 khi người ta liên tục xếp hàng để mua được iPhone 6S mới nhất. Mức thu nhập của nghề này phụ thuộc vào độ 'hot' của sản phẩm mà họ phải mua.

Ngủ ôm chuyên nghiệp. Tất nhiên là chỉ ngủ và chỉ ôm chứ không hề có thêm giao dịch nào khác cho nghề nghiệp này. Người ngủ ôm có thể kiếm được khoảng 20 - 50 USD/ giờ.

Chuyên gia nghiên cứu đồ ăn. Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao những món đồ ăn đóng hộp lại có mùi vị không khác gì so với đồ ăn thật. Đây chính là nhiệm vụ của những người này, họ cần phải thực sự tinh tế trong khả năng pha trộn hương vị.

Cho thuê bộ phận cơ thể. Người theo nghề này có thể cho người khác thuê lại một bộ phận của mình, như móng tay để thử sơn móng tay, tay chân để tạo ra tay chân giả hay cả mặt mũi để thử trang điểm.

trọng tài bingo. Game Bingo không thực sự phổ biến ở Việt Nam nhưng ở châu Âu, người ta rất thường xuyên chơi trò này và để đảm bảo cho cuộc chơi công bằng, người trọng tài tham gia được thuê và phải nghiêm túc giám sát vấn đề này.

Nhà bảo tồn đất đai. Đất đai được coi là điều quan trọng nhất trong việc nuôi trồng các giống cây, tuy nhiên, đất tốt luôn thiếu hụt và thường xuyên phải bảo tồn, chăm sóc. Đó là nhiệm vụ dành cho môn số nhà khoa học chuyên môn để đảm bảo nguồn đất đai cho thế giới.

Người phục vụ rắn. Công việc của những người theo nghề này là để phục vụ cho những chú rắn, đặc biệt là cho chúng uống sữa. Ngoài ra những người này còn phải thực hiện việc lấy mẫu nọc độc rắn để nghiên cứu, tạo ra thuốc giải độc.

Người trang trí bánh ngọt. Người ta càng ngày càng thích thú với những chiếc bánh ngọt cỡ lớn hay cupcake. Điều này tỷ lệ thuận với sự tỉ mỉ của người thợ làm bánh và sản sinh ra một công việc trang trí bánh ngọt chuyên nghiệp.

Thợ lặn tìm bóng golf. Những hồ nước trong sân đánh golf luôn đầy ắp những quả bóng và các chủ sân cần những người thợ lặn để 'trục vớt' những quả bóng này. Với thú chơi golf ngày một lan rộng ra toàn cầu thì hoàn toàn có cơ sở để tin rằng nghề thợ lặn tìm bóng sẽ phát triển mạnh mẽ.

Người thử đồ chơi người lớn. Tất nhiên một sản phẩm ra đời cần phải có người thử nghiệm trước khi có thể ra thị trường. Đồ chơi người lớn không phải ngoại lệ và những người thử chúng thậm chí cũng có được những khoản thu nhập không hề nhỏ.

Người thử thức ăn vật nuôi. Nghề này đang dần trở nên phổ biến hơn. Thực tế thì thức ăn vật nuôi luôn được nghiên cứu rất kỹ càng và có đầy đủ thành phần dinh dưỡng. Hơn thế nữa, người theo nghề cũng có thu nhập 'không phải nghĩ'.

Nguồn:

Tin mới