Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những món đồ giúp chị em tuổi 30 trẻ trung mà không bị sến

(VTC News) -

Diện 5 món đồ dưới đây, các quý cô tuổi 30 sẽ có set đồ vừa trẻ trung, vừa không lo bị "sến".

Bước sang tuổi 30, các quý cô sẽ cần nâng cấp phong cách thời trang hơn nữa để ngoại hình vừa thanh lịch, trẻ trung mà không gây cảm giác "cưa sừng làm nghé".

Hãy lưu ý tới 5 món đồ dưới đây vì khi diện chúng, các quý cô tuổi 30 sẽ có set đồ vừa trẻ trung mà vừa không lo bị sến.

Sơ mi màu trung tính

Những chiếc sơ mi vốn là món đồ khá quen thuộc trong tủ đồ của mỗi người. Ở tuổi 30, các quý cô có thể tự tin diện những chiếc sơ mi màu trung tính khi đi làm, đi hẹn hò, dã ngoại, thậm chí là đi sự kiện.

Áo sơ mi màu trung tính vừa đủ thanh lịch, trẻ trung cho các cô gái tuổi 30.

Diện những chiếc sơ mi màu trung tính, chị em ở lứa tuổi 30 sẽ trông vừa trẻ trung vừa thanh lịch, không lo bị sến. Đặc biệt, những chiếc sơ mi màu trung tính còn rất dễ dàng để kết hợp với nhiều món đồ khác nhau: Quần jeans, quần tây, chân váy, phụ kiện...

Những set đồ màu pastel

Những món đồ mang gam màu pastel thường đem đến cảm giác thanh nhã, trẻ trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Các quý cô tuổi 30 hãy tự tin diện những set đồ với gam màu pastel để nâng tầm phong cách, giúp bạn vừa trẻ trung mà không hề bị sến.

Những set đồ màu pastel phù hợp với các quý cô tuổi 30 muốn có vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Tuy nhiên, khi diện trang phục màu pastel, các quý cô hãy nhớ lựa chọn tông màu phù hợp với màu da của mình. Thông thường các màu pastel tông ấm như hồng kẹo và cam nhạt sẽ hợp với những người có nước da sáng. Trong khi đó, những màu pastel tông lạnh như màu chanh, tím... sẽ hợp với những người có nước da sẫm màu.

Quần jeans

Quần jeans là món đồ thường thấy trong tủ đồ của những người yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung. Món đồ này có thể theo các quý cô xuất hiện ở nhiều bối cảnh: Đi làm, đi hẹn hò, đi dã ngoại...

Quần jeans là món đồ giúp bạn "hack tuổi" mà không sợ bị sến.

Với đặc tính "đa năng", dễ dàng kết hợp với nhiều bối cảnh, trẻ trung mà không sến, quần jeans xứng đáng được các quý cô tuổi 30 bổ sung trong tủ đồ của mình.

Nếu thích vẻ đẹp mềm mại, nữ tính, các cô gái hãy diện quần jeans ống loe còn thích sự phóng khoáng, năng động, bạn nên sắm những chiếc quần jeans ống suông.

Áo cardigan khoác vai

Áo cardigan khoác vai đang "làm mưa làm gió" với các tín đồ thời trang. Diện cardigan theo cách này, các cô gái trông vừa trẻ trung, năng động vừa phóng khoáng hơn.

Dù đang ở lứa tuổi 30, bạn hoàn toàn có thể "bắt trend" với chiếc áo cardigan khoác vai để "ăn gian tuổi tác mà không sợ sến trong mắt người đối diện.

Chiếc áo cardigan khoác vai đem đến cho quý cô tuổi 30 vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

Bạn có thể kết hợp áo cardigan khoác vai cùng áo sơ mi, áo T-shirt với quần jeans, chân váy. Lúc này, chiếc cardigan giống như món phụ kiện tạo điểm nhấn giúp set đồ của các quý cô thêm thu hút.

Giày sneaker trắng

Nếu bạn đang ở lứa tuổi 30 nhưng vẫn yêu thích vẻ đẹp năng động, trẻ trung, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua mẫu giày sneaker màu trắng. Mẫu giày này đem lại vẻ đẹp năng động, phóng khoáng và không kém phần trẻ trung.

Đặc biệt, giàu sneaker trắng có thể kết hợp linh hoạt với nhiều kiểu trang phục: Quần jeans, chân váy, blazer, áo thun... và theo chân bạn tới nhiều bối cảnh: Đi làm, đi học, dã ngoại, dạo phố...

Giày sneaker trắng giúp quý cô tuổi 30 trẻ trung nhưng vẫn đầy thanh lịch.

Giày sneaker trắng không chỉ có tác dụng "hack tuổi" mà còn giúp set đồ của các quý cô thanh lịch, chỉn chu hơn dù bạn ở bất cứ độ tuổi nào.

An Nguyên

Tin mới