Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những mẫu xe sang trọng nhất năm 2020

(VTC News) -

Dưới đây là những mẫu xe sang trọng bậc nhất được sản xuất hướng tới khách hàng là giới siêu giàu.

Phân khúc sedan hạng sang đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong vài thập kỷ qua, do nhu cầu khổng lồ từ các khách hàng giàu có. Dưới đây là 10 mẫu ô tô sang trọng bậc nhất nhờ dáng vẻ sang trọng lịch lãm cùng các trang bị tiện nghi cao cấp và động cơ mạnh mẽ.

BMW 8 Series Gran Coupe

BMW đã đánh dấu tất cả những gì tạo nên một chiếc sedan sang trọng tuyệt vời khi họ tạo ra 8 Series Gran Coupe. Mọi thứ về chiếc xe đều thể hiện sự sang trọng, từ khoang lái thanh lịch đến khu vực ghế sau rộng rãi.

Anh 8 Series Gran Coupe cũng là một trong những chiếc sedan mạnh mẽ nhất nhờ động cơ V8 tăng áp kép 4.4 lít, công suất 523 mã lực và mô-men xoắn 479 pound-feet. Điều này được kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh xDrive và hộp số tự động tám cấp, khiến 8 Series Gran Coupe trở thành một trong những chiếc sedan hạng sang tốt nhất để lái.

Cadillac CT6

Với việc Cadillac tập trung nhiều hơn vào sản xuất những chiếc crossover, CT6 trở thành mẫu xe đáng chú ý nhất cho dòng sedan hạng sang trong danh mục đầu tư của hãng. CT6 bản cao cấp nhất đi kèm một loạt tính năng hiện đại, bao gồm hệ thống điều khiển hành trình bán tự động Super Cruise đáng kinh ngạc của Cadillac, hệ thống âm thanh Bose Panaray 34 loa và ghế ngồi siêu thoải mái với hơn 15 chức năng mát-xa.

Dưới mui xe, động cơ 3.5 lít V6 được thay thế bằng động cơ Blackwing V8 4,2 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 500 mã lực và mô-men xoắn 574 pound-feet. Sức mạnh này được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Rolls-Royce Phantom

Kể từ khi Rolls-Royce giới thiệu Phantom vào năm 2003, hãng đã tiếp tục đặt ra những tiêu chuẩn mà các nhà sản xuất sedan hạng sang khác phải rất cố gắng để theo kịp. Nội thất xe giống như một khách sạn 5 sao với chất liệu da xa hoa được kết hợp hoàn hảo bởi kính, gỗ, len cừu và các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.

Khu vực tiếp khách phía sau, hay còn gọi là 'Privacy Suite', là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng nhờ cabin hoàn toàn biệt lập mang lại sự riêng tư tối đa và ghế ngồi có thể điều chỉnh 22 hướng, chưa kể đến vòm trời mang tính biểu tượng của Phantom trông giống như một dải ngân hà xa xăm. 

Audi A8

 Audi A8 cho phép những người ngồi trên xe, dù là lái xe hay hành khách, có được những giây phút thoải mái, yên tĩnh và sang trọng. Phiên bản mới nhất của A8 đi kèm hàng loạt tính năng công nghệ, bao gồm hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới với thiết lập màn hình kép, thiết bị buồng lái ảo và hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến.

Dưới mui xe của A8 là động cơ tăng áp V8 4.0 lít với hệ thống hybrid sản sinh công suất 453 mã lực và mô-men xoắn 487 pound-feet. Điều này được kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro và hộp số tự động tám cấp, cho phép A8 đạt tốc độ 100km/giờ trong 4,4 giây.

BMW 540

BMW 5 Series là một chiếc sedan sang trọng được BMW sản xuất từ năm 1972 để thay thế những chiếc sedan hạng sang của Mercedes-Benz và Audi. 5 Series là mẫu xe thành công thứ hai của BMW sau 3 Series, với hơn 5 triệu xe đã được bán ra.

BMW 540 thế hệ thứ bảy kết hợp sự sang trọng, cơ chế lái tuyệt vời và không gian thoải mái để mang đến cho người lái hoặc hành khách những trải nghiệm tuyệt vời. Nó được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít tăng áp kép kết hợp với hệ thống AWD BMW iDrive.

Porsche Panamera

Panamera đã được nhiều người đam mê xem là chiếc Porsche của phân khúc sedan hạng sang kể từ khi được giới thiệu cách đây một thập kỷ. Chiếc xe này là sự cân bằng hoàn hảo giữa sự sang trọng và khả năng lái xuất sắc, đồng thời luôn đảm bảo một chuyến đi thú vị và thoải mái, dù lái xe hay hành khách ngồi phía sau.

Panamera bản  cơ sở đi kèm với động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất 453 mã lực và mô-men xoắn 457 pound-feet thông qua hộp số tám cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh. Panamera Turbo thậm chí còn mạnh hơn với công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 568 pound-feet.

BMW 650

Mặc dù không quá phổ biến như 5 Series, 6 Series là một dòng sedan hạng sang khác của BMW được thị trường tiếp nhận kể từ khi ra mắt vào năm 1976. Chiếc BMW 650 mới nhất thuộc thế hệ thứ tư của 6 Series và là sản phẩm hoàn hảo cho bất cứ ai đang tìm kiếm một chuyến đi du lịch với những tiện ích sang trọng.

Mẫu sedan bốn cửa mang phong cách cổ điển này được trang bị động cơ V8 tăng áp và có sẵn hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn hoặc với hệ dẫn động bốn bánh iDrive của BMW khi đường trơn trượt. 650 cũng có một loạt các tính năng công nghệ thông minh, bao gồm hệ thống HUD đủ màu, ghế sưởi, cửa sổ trời chỉnh điện và điều khiển hành trình thích ứng.

Genesis G90

Khi Hyundai ra mắt thương hiệu Genesis, mục tiêu chính của hãng là sản xuất một dòng xe sang mới để đối đầu với các đối thủ châu Âu. Một thập kỷ sau, mẫu sedan hạng sang Genesis G90 đã làm được điều đó nhờ thiết kế đẹp mắt, linh kiện hiện đại và mức giá "thân thiện" hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc tại châu Âu.

Người mua có thể lựa chọn giữa động cơ V8 3,3 lít hoặc 5,0 lít, nhưng cả hai động cơ đều mang lại hiệu suất tuyệt vời và được kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh. Ở cấp độ cơ sở, G90 đi kèm nhiều tính năng tiêu chuẩn thường là tùy chọn trên những chiếc xe khác, bao gồm ghế sưởi, bộ đầy đủ hệ thống hỗ trợ người lái, camera chiếu hậu đa góc và điều khiển khí hậu tự động ba vùng.

Mercedes-Benz S-Class

 Ngoại thất của S-Class tuyệt đẹp và ngay lập tức có thể nhận ra, nhưng nội thất mới là yếu tố đưa Mercedes lên một tầm cao mới.

Da mềm ở khắp mọi nơi, chất lượng cao cấp, ghế Drive Dynamic Multicontour và hai màn hình 12,3 inch khiến cabin S-Class trở thành một nơi thực sự tuyệt vời. Đóng băng trên bánh là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, công suất 463 mã lực.

BMW 750

Kích thước ấn tượng, BMW 750 đặt ra một tiêu chuẩn cao cho những gì xe sedan hạng sang cỡ lớn nên có. BMW 750 có thiết kế tuyệt đẹp thể hiện những đường nét chính xác, các chi tiết trang nhã và ngoại thất ấn tượng.

Mọi thứ đều đẳng cấp nhất, từ khoang lái xa hoa đến ghế bọc da sang trọng được tùy chỉnh theo nhu cầu của mọi khách hàng. 750 cũng giới thiệu một số công nghệ tốt nhất của BMW, bao gồm hệ thống hỗ trợ và giám sát người lái mới nhất,  BMW Intelligent Personal Assistant cho phép người ngồi trong xe điều khiển các chức năng khác nhau bằng giọng nói của họ.

Minh Anh

Tin mới