Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ đẹp hiện đại

(VTC News) -

Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ là một trong những mô hình nhà ở hiện đại, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi.

Với thiết kế 3 phòng ngủ, gia chủ có thể lựa chọn kiểu nhà mái bằng cấp 4 hoặc 2 tầng. Trong đó, nhà mái bằng cấp 4 được các cặp vợ chồng trẻ yêu thích do thiết kế đơn giản, chi phí thích hợp nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng và thẩm mỹ cao. Còn nhà 2 tầng phù hợp với gia chủ có diện tích nhỏ hơn hoặc muốn dành không gian cho sân vườn.

Dưới đây là một số mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn:

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu và màu trắng. Ngoài ra, nhà còn sử dụng đèn trang trí màu vàng giúp không gian thêm ấm áp. (Ảnh: Wedo)

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ được yêu thích bởi thiết kế hiện đại, mới lạ. Mặt tiền ngôi nhà cách điệu với những mảng tường ốp gạch giả gỗ, mang đến cảm giác thân thuộc. (Ảnh: Wedo)

Mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ với gam màu trắng xám chủ đạo, đơn giản là thiết kế phổ biến hiện nay. (Ảnh: Vinhtuong)

Nhà cấp 4 mái bằng thiết kế thanh lịch với tông trắng xanh kết hợp hài hoà. Trước và bên hông nhà đều được lát gạch và trồng cỏ đẹp mắt. (Ảnh: Musk)

Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ sở hữu khối tường vuông vức, cao ráo tạo nên tổng thể hài hòa. Ban công tầng 2 đua rộng giúp che mưa, che nắng. (Ảnh: Anlocgroup)

Điểm nổi bật của ngôi nhà cấp 4 có gara để xe là gam màu cam tươi sáng kết hợp cùng gam xám nhạt nhẹ nhàng. Những mảng trắng xen kẽ giúp ngôi nhà trở nên trẻ trung và bắt mắt hơn. (Ảnh: Wedo)

Màu nâu cam trầm ấm kết hợp ốp gạch giúp căn nhà thêm phần mới lại. (Ảnh: Vinhtuong)

Nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ nổi bật với hệ thống kính trong suốt và mặt tiền sử dụng gam màu trung tính hài hoà. Ban công tầng 2 và tầng tum là không gian để gia chủ trồng cây xanh. (Ảnh: Anlocgroup)

Nhà mái bằng 2 tầng cuốn hút với kiến trúc hiện đại, màu trắng và xanh pastel được phối hợp nhịp nhàng. (Ảnh: Anlocgroup)

Mẫu nhà mái bằng ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn nhưng sang trọng. Vách tường bằng cửa kính giúp không gian luôn thoáng đãng, rộng rãi hơn với 3 phòng ngủ tiện nghi. (Ảnh: Everon)

>>> Tham khảo thêm: Mẫu nhà mái bằng 2 tầng đẹp giá rẻ

Bằng Lăng (tổng hợp)

Tin mới