Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu giá rẻ đẹp nhất

(VTC News) -

Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu giá rẻ với thiết kế đơn giản, đẹp mắt được nhiều gia đình lựa chọn ở cả khu vực thành thị và nông thôn.

Thông thường, các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có chi phí vài trăm triệu đồng thường xây theo dạng nhà ống hoặc nhà chữ L. Đây là mẫu đơn giản dễ xây, chi phí thấp. Tuy là những mẫu thiết kế phổ biến nhưng nếu khéo léo biến tấu, thêm một vài chi tiết đặc biệt phía mặt tiền, ngôi nhà vẫn sang trọng và thể hiện cá tính của gia chủ.

Dưới đây là một số mẫu nhà 1 trệt 1 lầu giá rẻ được đánh giá cao:

Nhà 1 trệt 1 lầu mái thái 3 phòng ngủ là không gian sống lý tưởng cho 3 thế hệ cùng sinh sống. Ngôi nhà sử dụng hệ lan can bằng sắt sơn trắng kết hợp đường kẻ ngang trên tường tạo điểm nhấn nổi bật. (Ảnh: Neohouse)

Nhà 1 trệt 1 lầu mang kiến trúc đơn giản với đường thẳng và hình khối cân đối tạo sự khỏe khoắn và vững chãi. (Ảnh: Neohouse)

Nhà 2 tầng mái bằng nổi bật với các khối hình học cơ bản nhưng tinh tế và khoa học. Các phòng đều được bố trí cửa sổ hoặc cửa thông gió với chất liệu kính cường lực. (Ảnh: Neohouse)

Nhà ống 1 trệt 1 lầu sử dụng gam màu trắng chủ đạo. Lan can ban công bằng sắt mạ kẽm cao cấp chống han gỉ. (Ảnh: Nhaxinhplaza)

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu hiện đại với các đường thẳng và ô vuông hình học thể hiện sự khỏe khoắn. Ban công tầng 2 thiết kế rộng rãi, có thể trồng cây xanh. (Ảnh: Nhaxinhplaza)

Dù diện tích khiêm tốn nhưng ngôi nhà vẫn thoáng mát nhờ những ô cửa sổ được đặt ở 2 mặt tiền giúp đón nắng và gió trời. (Ảnh: Noithatduongdai)

Việc sử dụng gỗ tự nhiên màu nâu ốp trần nhà đan xen cùng màu đen của khung cửa kính tạo nên vẻ đẹp mới mẻ và sang trọng cho công trình. (Ảnh: Neohouse)

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng mang phong cách hiện đại với hệ thống cửa kính cường lực. Mảng tường trang trí gạch giả gỗ tạo hiệu quả thẩm mỹ. (Ảnh: Nhaxinhplaza)

Ngoài cửa kính cường lực và khối hình đơn giản, ngôi nhà còn ghi điểm với hệ thống ban công cửa kính tích hợp bồn cây xanh giúp mở rộng không gian. (Ảnh: Neohouse)

Ngôi nhà có diện tích nhỏ, khoảng 50m2 nhưng ấn tượng với mái lệch độc đáo. Tầng 1 khoảng 40m2 được dùng làm phòng khách và bếp. Tầng 2 có diện tích rộng hơn cho 2 phòng ngủ nhỏ. (Ảnh: Noithatduongdai)

Bằng Lăng (tổng hợp)

Tin mới