Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những khoảnh khắc ám ảnh trong cuộc chiến chống COVID-19 năm 2020

(VTC News) -

Dưới đây là những khoảnh khắc ám ảnh trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 của nhân loại trong năm 2020 vừa qua.

Một nhân viên y tế chuẩn bị đưa một bệnh nhân mắc COVID-19 vào phòng chăm sóc tích cực tại Bệnh viện thành phố số 52 ở Moscow, Nga ngày 8/10.

Một người đàn ông mặc trang phục bảo hộ đang gục đầu khóc trước thi thể của người cha qua đời vì COVID-19 ở New Delhi, Ấn Độ ngày 2/5.

Hình ảnh ngày 13/4 ghi lại cảnh một người phụ nữ đang nhìn ra ngoài tại trung tâm chăm sóc người cao tuổi Residence Herron, vùng ngoại ô Dorval ở Montreal Quebec, Canada, nơi ít nhất 43 người đã tử vong kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát.

Các bệnh nhân mắc COVID-19 trong các phòng điều trị tại một bệnh viện dã chiến ở trong Cung điện Krylatskoye Ice tại Moscow, Nga ngày 13/11.

Bác sĩ người Bỉ Antoine Sassine sau 6 tuần trong phòng chăm sóc tích cực và sau 3,5 tuần hôn mê vì COVID-19 ôm lấy người vợ của mình là bà Alexandra sau khi ông được xuất viện ngày 19/4.

Hàng loạt máy cẩu và máy xúc được huy động để xây dựng một bệnh viện dã chiến điều trị cho các bệnh nhân mắc COVID-19 ở ngoại ô Vũ Hán, Trung Quốc ngày 24/1.

Những người đàn ông trong trang phục bảo hộ đứng quanh quan tài của bác sĩ Daniel Alushula sau khi người này qua đời vì COVID-19 tại làng Khumusalaba, huyện Kakamega, Kenya ngày 13/11.

Một bệnh nhân mắc COVID-19 được điều trị trong phòng chăm sóc tích cực ở Paris, Pháp ngày 1/4.

Các bác sĩ đang gấp rút cứu chữa cho một bệnh nhân mắc COVID-19 tại Hanau, Đức ngày 16/4.

Một người đào mộ nằm nghỉ ở nghĩa địa Sao Francisco Xavier, Rio de Janeiro, Brazil ngày 13/4.

Một y tá trong trang phục bảo hộ đang chăm sóc một em bé mắc COVID-19 tại phòng cách ly ở Bệnh viện Nhi Vũ Hán ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc ngày 16/3.

Các nhân viên nhà xác đang đưa một thi thể ra khỏi một viện dưỡng lão ở Brussels, Bỉ ngày 14/4/2020.

Những thi thể được chôn ở Đảo Hart tại thành phố New York ngày 9/4.

Hàng loạt túi đựng thi thể bên ngoài Bệnh viện Teodoro Maldonado Carbo ở Guayaquil, Ecuador ngày 3/4.

Các nhân viên trong trang phục bảo hộ đang chôn một bệnh nhân qua đời vì mắc COVID-19 ở nghĩa trang Pondok Ranggon tại Jakarta, Indonesia ngày 8/9.

Một bông hồng được đặt trên bàn tay của một người qua đời vì COVID-19 tại một nhà tang lễ ở Brussels, Bỉ ngày 9/4.

Các nhân viên y tế trong trang phục bảo hộ đang nghỉ ngơi sau nhiều giờ làm việc tại phòng chăm sóc tích cực ở bệnh viện Juarez de Mexico ngày 29/10.

Một người đàn ông đeo khẩu trang bật khóc trong lễ tưởng niệm các nạn nhân qua đời vì COVID-19 tại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc ngày 4/4.

Một chiếc ô tô đi giữa những ngôi mộ ở nghĩa trang Vila Formosa tại Sao Paulo, Brazil ngày 16/7.

Các nhân viên y tế bật khóc trong lễ tang tiễn đưa người đồng nghiệp của họ qua đời vì COVID-19 ở Leganes, Tây Ban Nha ngày 13/4.

Kiều Anh/VOV.VN

Tin mới