Khoảng 16h ngày 3/2, nhiều người dùng của nhà mạng VinaPhone liên tục gặp phải tình trạng điện thoại bị mất sóng, không có tín hiệu.
Thiết bị của họ liên tục báo "Không có dịch vụ", kèm theo đó là tình trạng mất sóng hoàn toàn. Vì vậy, nhiều người không thể thực hiện bất cứ cuộc gọi, tin nhắn hay dữ liệu di động.
(Ảnh minh họa).
"Điện thoại của tôi mất sóng, không thể liên lạc hoặc truy cập internet", anh Nguyễn Mạnh (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho hay.
Anh Huy Hoàng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, ban đầu anh tưởng hỏng SIM nên tháo ra, lắp lại mất một lúc. Sau đó, anh Hoàng lên mạng xã hội và nghe mọi người chia sẻ về tình trạng tương tự.
Nhiều người dùng ở các tỉnh miền Bắc khác như Hải Phòng, Ninh Bình... cũng phản ánh tương tự trên các diễn dàn mạng. Một số người cho biết điện thoại của mình vẫn hiện cột sóng nhưng không thể gọi điện hay nhắn tin.
Tới khoảng 16h30, nhiều người dùng cho biết sóng điện thoại đã có trở lại bình thường.
Đại diện nhà mạng VinaPhone xác nhận, lúc 16h hôm nay đã xảy ra hiện tượng gián đoạn dịch vụ đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. Nhà mạng này đã triển khai các biện pháp xử lý sự cố và sau đó dịch vụ đã được khôi phục hoàn toàn, chất lượng dịch vụ được đảm bảo. "VinaPhone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ".