Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định Tây Ban Nha vs Thụy Điển EURO 2020

(VTC News) -

Trận Tây Ban Nha vs Thuỵ Điển diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 15/6.

Tây Ban Nha vs Thụy Điển là cặp đấu rất đáng chú ý tại bảng E khi họ được coi là ứng viên sáng giá nhất cho 2 tấm vé đi tiếp. Người hâm mộ cũng chờ đợi màn trình diễn của Tây Ban Nha trong nỗ lực chứng tỏ tham vọng vô địch EURO 2020.

Tuyển Tây Ban Nha không Real Madrid

Tây Ban Nha đang hướng tới một trong những VCK EURO nhiều giông bão nhất trong lịch sử. HLV Luis Enrique không mang theo bất cứ cầu thủ Real Madrid. Đó thực sự là cú sốc và càng làm dấy lên nghi ngờ về thành công của đội bóng xứ sở bò tót tại giải đấu năm nay.

Tây Ban Nha thay máu rất nhiều tại EURO 2020. 

Chưa hết, quá trình chuẩn bị cho EURO 2020 của Tây Ban Nha gặp vấn đề lớn vì COVID-19. Sergio Busquets bị phát hiện mắc COVID-19, buộc HLV Enrique phải gọi người thay thế. Còn Diego Llorente hiện đã trải qua 2 lần xét nghiệm âm tính. 

Gần 1 thập kỷ trôi qua kể từ chức vô địch EURO lần nhất của đội tuyển Tây Ban Nha và lần này, họ thay máu lực lượng nhằm hướng tới sự tươi mới trong lối chơi. Vấn đề là sự kết dính và nhuần nhuyễn trong những pha phối hợp thì cần những trận đấu cụ thể để kiểm chứng. 

Dự đoán kết quả trận Tây Ban Nha vs Thuỵ Điển

Thụy Điển không Ibrahimovic 

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thực sự là một tượng đài của bóng đá Thụy Điển. Giá trị về chuyên môn và giá trị về niềm tin mà anh mang lại cho bóng đá nước này thực sự ấn tượng. 

Thụy Điển được dự đoán sẽ khó tiến sâu. 

Chính vì thế, khi đội tuyển suy yếu, HLV Janne Andersson đã phải gọi lại cầu thủ này hướng tới VCK EURO 2020 nhưng trớ trêu thay, Ibrahimovic lại chấn thương ngay trước thềm giải đấu lớn. Do đó, mọi kế hoạch của Thụy Điển đã bị đảo lộn tại EURO 2020. 

Thụy Điển sẽ phải dựa vào những cá nhân còn lại trong chiến dịch EURO 2020 và Dejan Kulusevski, Emil Forsberg, Albin Ekdal, Ken Sema hay Victor Lindelof là những niềm hy vọng mới của họ. 

Tuy nhiên, trên thực tế, phong độ của Thụy Điển trước VCK EURO 2020 lại tương đối ấn tượng. Họ đã toàn thắng cả 2 trận giao hữu gần nhất và nếu tính xa hơn, Thụy Điển thắng 5 trận liên tiếp kể từ đầu năm 2021. 

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Thụy Điển sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/6 trên sân vận động San Mames, thành phố Bilbao, Tây Ban Nha. 

Khánh Huy

Tin mới