Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan: Suất dự Olympic chờ đợi

(VTC News) -

Nhận định chi tiết, dự đoán kết quả trận đấu U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan diễn ra lúc 21h ngày 29/4.

U23 Indonesia sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở trận tứ kết đầu tiên của U23 châu Á 2024. Thầy trò HLV Shin Tae-yong bị đánh giá thấp hơn nhưng đang đạt trạng thái tâm lý, phong độ cao để có thể gây ra bất ngờ.

Nhận định U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan

U23 Indonesia là hiện tượng của vòng chung kết U23 châu Á 2024. Họ rơi vào bảng đấu khó với U23 Qatar, U23 Australia và U23 Jordan. Trước các đối thủ đều được đánh giá cao hơn, thầy trò HLV Shin Tae-yong thắng 2 trong 3 trận để giành suất đi tiếp. 

Màn trình diễn của U23 Indonesia rất tốt. Tuy nhiên, năng lực thật sự của đội bóng xứ vạn đảo vẫn bị hoài nghi. HLV Shin Tae-yong và học trò đã dẹp bỏ điều đó bằng cách đánh bại ứng cử viên U23 Hàn Quốc ở tứ kết, qua đó trở thành một trong 4 đội bóng mạnh nhất giải.

U23 Indonesia quyết tâm tạo bất ngờ.

U23 Indonesia vẫn thể hiện rõ cách chơi đầy thể lực như trước đây, nhưng giờ họ có thêmsự tỉnh táo, khôn ngoan và quan trọng nhất là bản lĩnh. Để có được những yếu tố đó, họ mất nhiều năm để trui rèn, cọ sát. Các cầu thủ trẻ sớm được đưa vào quy hoạch và uốn nắn bởi HLV Shin Tae-yong, qua đó có thêm sự gắn kết.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới những cầu thủ nhập tịch. Họ gia tăng đáng kể sức mạnh cho đội bóng xứ vạn đảo. 4 cầu thủ Rafael Struick, Nathan Tjoe-A-On, Jvar Jenner và Justine Hubner trình diễn đẳng cấp chơi bóng hàng đầu, ngang ngửa với các cầu thủ của U23 Hàn Quốc trong trận tứ kết. 

Ở trận đấu tối nay, U23 Indonesia không có sự phục vụ của Rafael Struick. Cầu thủ này bị treo giò do nhận tích lũy đủ 2 thẻ vàng. 

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Struick không ảnh hưởng đến quyết tâm tạo nên bất ngờ. U23 Indonesia đang có lứa cầu thủ thuộc "thế hệ vàng". Như Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia chia sẻ, họ sẽ tận dụng thời cơ này để mang về vinh quang. Trước mắt, đội bóng sẽ hướng đến suất trực tiếp dự Olympic Paris 2024. 

Nhiệm vụ của U23 Indonesia không đơn giản khi phải đụng độ U23 Uzbekistan. Đội bóng Trung Á thậm chí được đánh giá cao hơn U23 Hàn Quốc sau những màn thể hiện vừa qua. U23 Uzbekistan toàn thắng ở vòng bảng, biến U23 Ả Rập Xê Út thành cựu vương. 

HLV Timur Kapadze và học trò sẽ cảnh giác cao độ với U23 Indonesia. Họ có lẽ sẽ không chơi nhanh mà thi đấu chắc chắn, chờ đợi đối thủ sơ hở. Đó là cách mà Uzbekistan đánh bại Ả Rập Xê Út ở tứ kết. 

Sức mạnh của U23 Uzbekistan là lối chơi tập thể, kỷ luật dù họ sở hữu những cầu thủ tấn công xuất sắc. Đến nay, họ là đội ghi bàn nhiều nhất (12 bàn), chưa thủng lưới lần nào và có nhiều cầu thủ biết cách ghi bàn (10 cầu thủ lập công). 

Trận đấu này nhiều khả năng sẽ có ít bàn thắng khi đôi bên đề cao sự hiệu quả, chắc chắn trong phòng ngự. 

Phong độ U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan

U23 Indonesia đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, U23 Uzbekistan thắng liền 5 trận trước khi bước vào trận bán kết.

Theo thống kê, hai đội mới một lần đối đầu. Đó là cuộc đấu tại ASIAD 19 diễn ra vào năm ngoái. U23 Uzbekistan hưởng niềm vui chiến thắng.

Dự đoán đội hình U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan

U23 Indonesia: Ernando Ari; Muhammad Ferarri, Rizky Ridho, Justin Hubner; Fajar Faturrahman, Ivar Jenner, Nathan Tjoe-A-On, Pratama Arhan; Witan Sulaeman, Marselino Ferdinan; Ramadhan Sananta.

U23 Uzbekistan: Abduvohid Nematov; Saidazamat Mirsaidov, M. Khamraliev, Abdukodir Khusanov, Ibrokhimkhalil Yuldoshev; Umarali Rakhmonaliev, Diyor Holmatov; Abbosbek Fayzullayev, Jasurbek Jaloliddinov, Ruslanbek Jiyanov; Husain Norchaev.

Dự đoán: U23 Indonesia 0-1 U23 Uzbekistan

U23 Uzbekistan: 

Văn Hải

Tin mới