Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Pháp vs Ba Lan: Không cần Mbappe

(VTC News) -

Nhận định chi tiết, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trận Pháp vs Ba Lan bảng D EURO 2024 diễn ra lúc 23h ngày 25/6.

Đội tuyển Pháp chắc suất vào vòng trong. Ba Lan không còn cơ hội đi tiếp. Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng ở lượt cuối bảng D chỉ mang tính chất xác định vị trí xếp hạng của Pháp.

Nhận định Pháp vs Ba Lan

Kylian Mbappe trở lại tập luyện với chiếc mặt nạ bảo vệ mũi. Tuy nhiên, đội tuyển Pháp không cần đến ngôi sao này ở trận đấu không còn nhiều ý nghĩa. Cục diện bảng B kết thúc rạng sáng nay (25/6) đảm bảo cho đội đương kim á quân World Cup suất vào vòng 1/8.

Việc tính toán đối thủ ở vòng trong cũng không đáng lo ngại với đội tuyển Pháp. Chỉ cần không tụt xuống vị trí thứ ba, "Les Bleus" sẽ loại bỏ được nguy cơ sớm chạm trán Tây Ban Nha hoặc Anh.

Mbappe đeo mặt nạ đá tập.

Đội tuyển Pháp mạnh vượt trội so với đối thủ. Các học trò của huấn luyện viên Didier Deschamps chỉ cần điều chỉnh "thước ngắm".

Trước đối thủ khó chơi là Hà Lan, đội tuyển Pháp vẫn tạo ra không ít cơ hội. Vấn đề của họ là khâu dứt điểm. Ngay cả ngôi sao đẳng cấp như Antoine Griezmann cũng "kém duyên" đến khó tin trước khung thành đối phương.

Trong khi đó, Ba Lan cho thấy rõ hạn chế của họ. Robert Lewandowski không ở trạng thái tốt nhất đồng nghĩa với việc đội tuyển Ba Lan mất chỗ dựa. Họ tấn công bế tắc và tuyến phòng ngự phải trông cậy cả vào tài cứu thua của thủ môn Wojciech Szczesny.

Thông tin lực lượng

Mbappe chưa chắc trở lại đội hình đá chính. Nếu không mạo hiểm, HLV Deschamps có thể sử dụng Mbappe nửa trận để anh lấy lại cảm giác bóng.

Đội tuyển Pháp không cần đến Mbappe ở trận này. 

Aurelien Tchouameni hoàn toàn bình phục sẽ khiến HLV Deschamps phải "đau đầu" trong việc lựa chọn ở hàng tiền vệ. Cầu thủ của Real Madrid sẽ cạnh tranh suất đá chính với Adrien Rabiot.

Đội tuyển Ba Lan mất Bartosz Salamon do chấn thương mắt cá. Lewandowski nhiều khả năng sẽ đá chính lần đầu tiên và cuối cùng tại EURO 2024.

Dự đoán đội hình Pháp: Maignan; Kounde, Saliba, Upamecano, Hernandez; Kante, Rabiot; Dembele, Griezmann, Thuram; Mbappe

Dự đoán đội hình Ba Lan: Szczesny; Bednarek, Dawidowicz, Kiwior; Frankowski, Zielinski, Slisz, Moder, Zalewski; Swiderski, Lewandowski

Dự đoán tỷ số

Pháp 2-0 Ba Lan

Tiểu Minh

Tin mới