Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Brighton vs Man Utd: Mục tiêu cuối cùng của Quỷ đỏ

(VTC News) -

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Brighton vs Man Utd thuộc vòng bán kết FA Cup 2022/23 diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4 trên sân Wembley.

Sau khi bị Sevilla loại khỏi Europa League, Man Utd chỉ còn có hội giành danh hiệu ở FA Cup. Đây là thời điểm đoàn quân của HLV Erik ten Hag gần như chạm đáy về tinh thần cũng như lực lượng.

Họ bị tổn thương lớn sau khi thảm bại trước Sevilla cách đây vài ngày. Đó là trận đấu khiến cổ động viên Man Utd nhớ lại quãng thời gian đáng quên trong giai đoạn cuối nhiệm kỳ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Hàng công bế tắc, hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm sơ đẳng, đặc biệt là màn trình diễn thảm họa của De Gea và Harry Maguire.

Bruno Fernandes trở lại trong đội hình Man Utd.

Không chỉ tinh thần, Man Utd còn tổn thất lớn về nhân sự. Bộ đôi trung vệ Varane và Martinez chấn thương, đội trưởng Maguire bị treo giò. Trong tay HLV Erik ten Hag giờ đây chỉ còn cặp trung vệ Shaw và Lindelof.

Trên hàng công, Rashford mới trở lại sau chấn thương. Không có gì đảm bảo tiền đạo người Anh sẽ lập tức lấy lại phong độ cao. Điểm sáng duy nhất với Man Utd là tiền vệ Bruno Fernandes sẽ trở lại sau khi ngồi ngoài trong trận đấu với Sevilla vì án treo giò.

Trong khi đó, Brighton đang có tinh thần hưng phấn. Họ mới đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách. Bên cạnh đó, Mitoma và đồng đội được nghỉ hơn 1 tuần. Mùa này, Brighton thường xuyên khiến các đội bóng lớn ôm hận. Trên đường tiến vào bán kết FA Cup, đội chủ sân Falmer đã loại cả Liverpool. Họ cũng từng thắng chính Man Utd ngay trên sân Old Trafford.

Về lực lượng, Brighton sẽ vắng hậu vệ Joel Veltman, Tariq Lamptey, Adam Lallana, Jeremy Sarmiento và tiền đạo Evan Ferguson vì chấn thương. Dù vậy, trong tay HLV Roberto De Zerbi vẫn còn nguyên dàn tiền vệ tốt nhất gồm Mitoma, Allister và March.

Đội hình dự kiến Brighton vs Man Utd

Brighton (3-4-3): Sanchez; Webster, Dunk, Estupinan; Enciso, March, Caicedo, Gross; Allister, Welbeck, Mitoma.

Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Shaw, Lindelof, Dalot; Casemiro, Eriksen; Antony, Sabitzer, Rashford; Martial.

Dự đoán: Brighton 1-2 Man Utd

Hà An

Tin mới