Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Arsenal vs Brighton: Pháo thủ chưa hết hy vọng

(VTC News) -

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Arsenal vs Brighton thuộc vòng 36 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 22h30 hôm nay 14/5.

Arsenal ra sân sau khi biết kết quả thi đấu của Man City. Tuy nhiên, dù đội đầu bảng thắng hay thua, nhiệm vụ của Pháo thủ vẫn là phải giành 3 điểm bằng mọi giá. HLV Mikel Arteta và các học trò chỉ còn 3 trận đấu để nuôi hy vọng lật đổ Man City.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng và mất ngôi đầu bảng, Arsenal tìm lại được cảm giác chiến thắng trong 2 trận gần nhất. Đó là những trận đấu không dễ dàng với đội chủ sân Emirates khi Chelsea luôn là kình địch còn Newcastle United đang có mùa giải xuất sắc. Giành 6 điểm trước 2 đối thủ này giúp các càu thủ Arsenal lấy lại tinh thần.

Arsenal cần điểm để nuôi hy vọng đua vô địch.

Pháo thủ không cần lo lắng về cảm hứng chơi bóng khi hàng công vẫn duy trì phong độ ổn định. Vấn đề đáng lo đối với Arsenal nằm ở hàng thủ khi William Saliba chưa trở lại. Dù vậy, khi HLV Arteta bắt đầu thử nghiệm Jakub Kiwior xoay vòng với Rob Holding, bài toán phòng ngự của Arsenal tạm thời có phương án giải quyết.

Arsenal cần điểm để đua vô địch còn Brighton cũng khát khao chiến thắng vì mục tiêu dự Cúp C2 - Europa League. Họ kém Liverpool - đội đứng thứ 5 - 7 điểm nhưng vẫn còn 2 trận đấu bù.

Brighton dưới thời HLV Roberto De Zerbi là đội bóng mạnh với phong cách chơi bóng đáng xem. Họ chỉ thiếu một tiền đạo chất lượng cao để tăng tính hiệu quả cho hàng tấn công. Thêm vào đó, đội hình mỏng cũng là vấn đề đối với Brighton.

Ở vòng trước, thầy trò HLV De Zerbi vừa thua Everton - đội bóng đang đua trụ hạng - với tỉ số 1-5. Dù vậy, đó là trận đấu mà Brighton đá không tệ. Họ đủ khả năng gây ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal dù phải chơi trên sân khách. Tuy nhiên, việc thiếu tiền đạo giỏi sẽ khiến Brighton khó giành điểm.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton

Arsenal: Ramsdale; White, Kiwior, Gabriel, Tierney; Odegaard, Jorginho, Xhaka; Saka, Jesus, Martinelli

Brighton: Steele; Gross, Dunk, Colwill, Estupinan; Caicedo, Gilmour; Enciso, Mac Allister, Mitoma; Ferguson

Dự đoán: Arsenal 2-0 Brighton

Hàn Phong

Tin mới