Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định Atalanta đấu Arsenal: Thử thách khó chờ 'Pháo thủ'

(VTC News) -

Đầy đủ thông tin đội hình, số liệu thống kê, nhận định trận đấu Atalanta gặp Arsenal tại Cúp C1 - Champions League.

Atalanta đấu với Arsenal trên sân vận động Bergamo lúc 2h ngày 20/9. Đây là trận đấu đầu tiên của 2 đội bóng tại Cúp C1 - Champions League mùa giải 2024-2025.

Dự đoán kết quả trận đấu Atalanta vs Arsenal

Thống kê, nhận định Atalanta vs Arsenal

Máy tính của Soccerway phân tích Arsenal có khả năng giành chiến thắng cao hơn (49,23%). Theo dự đoán, cơ hội thắng của Atalanta là 26,19%. Xác suất xảy ra trận hòa là 24,58%.

Đây là lần thứ tư Atalanta tham dự Champions League. Trong 15 trận ở các mùa giải trước, đại diện của bóng đá Ý giành được 8 chiến thắng.

Atalanta có thành tích không tồi mỗi khi đấu với các đội bóng Anh. (Ảnh: Getty Images)

Atalanta từng đấu 10 trận với các đội bóng Anh tại cúp châu Âu với thành tích 4 thắng, 3 hòa, 3 thua. Mùa trước, Atalanta loại Liverpool (thắng 3-0 ở sân khách, thua 0-1 ở sân nhà) trong hành trình vô địch Europa League.

Đa số các chiến thắng của Atalanta trước đại diện giải Ngoại Hạng Anh không diễn ra trên sân nhà. Họ chỉ đánh bại được Everton vào năm 2017, còn lại là các trận thua Liverpool (2 trận), hòa Man Utd và Man City.

Atalanta không có phong độ tốt ở đầu mùa giải. Họ chỉ thắng được 20% số trận đấu. Cả 2 chiến thắng của Atalanta đều là trước những đối thủ ở nửa dưới bảng xếp hạng Serie A.

Trong khi đó, Arsenal bất bại tại Ngoại Hạng Anh sau 4 vòng đấu. Họ chỉ nhận 1 bàn thua khi phải chơi thiếu người trong trận hòa Brighton. Ở 3 trận còn lại, Arsenal đều giành chiến thắng mà không thủng lưới lần nào.

Arsenal có phong độ sân khách rất tốt ở đấu trường trong nước với 11 trận bất bại liên tiếp (10 chiến thắng, chỉ 2 trận thủng lưới). Tuy nhiên, tại đấu trường châu Âu, Arsenal thua cả 2 trận gần nhất đá trên sân đối phương (đều với tỷ số 0-1).

Thống kê thành tích thi đấu gần đây của Atalanta và Arsenal

Thông tin lực lượng

Arsenal không có đội hình mạnh nhất. Martin Odegaard, Riccardo Calafiori, Mikel Merino, Kieran Tierney, Takehiro Tomiyasu và Oleksandr Zinchenko chấn thương. Bukayo Saka bị đau ở trận đấu gần nhất gặp Tottenham, chưa chắc kịp bình phục ở trạng thái tốt nhất.

Atalanta mất chân sút chủ lực mùa trước là Gianluca Scamacca (chấn thương). Dù vậy, tuyển thủ Ý Mateo Retegui gánh vác tốt nhiệm vụ ghi bàn với 4 pha lập công tại Serie A.

Đội hình dự kiến

Atalanta: Carnesecchi; Djimsiti, Hien, Kolasinac; Bellanova, Ederson, De Roon, Ruggeri; De Ketelaere, Lookman; Retegui.

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Timber; Partey, Rice; Saka, Trossard, Sterling; Havertz.

Dự đoán tỷ số

Atalanta 0-1 Arsenal.

Tiểu Minh

Tin mới