Khoản đầu tư này nhằm mục đích đẩy mạnh phát triển nguồn tài nguyên truyền thông, nâng cao kỹ thuật và chất lượng dịch vụ, từ đó giúp Chicilon Media củng cố vị thế số 1 trên thị trường.
Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng thiết bị thang máy tòa nhà mà Chicilon Media đang sở hữu lên đến 37.000 màn hình, chiếm lĩnh 92% thị phần tài nguyên hiệu quả đạt chuẩn khai thác.
Song song cùng với đó là mức doanh thu tăng trưởng cao gấp 30 lần so với công ty cùng ngành khác có mặt trên thị trường.
Những con số này không những khẳng định vị thế chủ đạo của Chicilon Media trên thị trường quảng cáo, mà còn cho thấy đánh giá kiên định của các nhà đầu tư đối với tiềm năng phát triển của doanh nghiệp này trong tương lai.
Không chỉ có vậy, các nhà đầu tư cũng đánh giá cao năng lực vận hành cũng như tính chuyên nghiệp của tập thể đội ngũ Chicilon Media, đây chính là động lực thúc đẩy mạnh mẽ để doanh nghiệp này phát triển xa hơn trong thời gian sắp tới.
Mạng lưới của Chicilon Media tiếp cận 40 triệu người tiêu dùng chủ lực mỗi ngày.
Được biết, các khoản đầu tư mới sẽ được tập trung phân bổ vào 3 lĩnh vực chính.
Một là tăng cường mở rộng tài nguyên kênh truyền thông, thông qua việc nâng cao hiệu suất khai thác để từ đó tiếp cận rộng rãi và hiệu quả hơn nữa tới đối tượng mục tiêu.
Thứ hai, nâng cấp toàn bộ kỹ thuật công nghệ của thiết bị, cập nhật phần cứng và phần mềm để đảm bảo tính đổi mới và dẫn đầu về chất lượng. Việc nâng cấp về công nghệ cũng sẽ hỗ trợ nhà nước trong công cuộc xây dựng quốc gia số hoá, và cho phép Chicilon Media phát huy vai trò quan trọng trong tiến trình này.
Thứ ba, vốn đầu tư sẽ được sử dụng để mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, nhằm đảm bảo khách hàng luôn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất, từ đó nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mà công ty cung cấp. Đây là điểm mấu chốt giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài của khách hàng cũng như nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.
Như vậy, việc gia tăng các khoản đầu tư lớn mang tính chiến lược này dự kiến sẽ củng cố hơn nữa vị thế đứng đầu của công ty này trên thị trường truyền thông thang máy kỹ thuật số, đồng thời tạo động lực thúc đẩy công ty này phát huy vai trò tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và đổi mới công nghệ.
Với những bước đi này, Chicilon Media không chỉ kỳ vọng sẽ tăng đáng kể thị phần và tầm ảnh hưởng thương hiệu mà còn đóng góp vào công cuộc xây dựng số hoá quốc gia của Việt Nam, từ đó tạo ra giá trị lớn hơn cho khách hàng và xã hội.