Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người trẻ Thanh Hóa đi tìm chuẩn sống khác biệt qua cách chọn nhà

(VTC News) -

Quỹ đất ngày càng hạn hẹp, giá nhà tăng cao thúc đẩy sự hình thành xu hướng an cư mới tại Thanh Hoá, nhiều bạn trẻ lựa chọn căn hộ chung cư để tận hưởng cuộc sống.

Bộ tiêu chí chọn chốn an cư của người trẻ

Tháng 9/2024, anh Xuân Phương (28 tuổi, Thanh Hoá) quyết định đặt mua một căn hộ tại Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên của khu đô thị Vinhomes Star City sau nhiều tháng tìm hiểu thị trường. Trở về quê sau gần 10 năm học tập và làm việc tại Hà Nội, anh Phương quyết định mua nhà để an cư lạc nghiệp.

Mua nhà là một mục tiêu tôi muốn hoàn thành trước tuổi 30. Trong 10 năm sống tại Thủ đô, tính ra, tôi đã mất gần 500 triệu đồng tiền thuê nhà. Bây giờ, thay vì trả tiền thuê hàng tháng, tôi chuyển sang trả góp căn hộ vẫn tốt hơn”, Phương nói.

Anh Phương là ví dụ điển hình cho xu hướng ngày càng nhiều người trẻ quyết tâm mua nhà từ sớm, đặc biệt là tại các đô thị đang phát triển. Theo khảo sát gần đây của PropertyGuru, nhiều người trẻ sẵn sàng vay tiền để mua nhà, thay vì tâm lý “ăn chắc mặc bền” của thế hệ trước đó là chờ đủ tiền mới mua. Cùng với đó, ưu tiên khi mua nhà của người trẻ cũng có sự thay đổi.

Phân khu cao tầng đầu tiên của Vinhomse Star City thu hút giới trẻ nhờ thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí khi chọn tổ ấm.

Được trang bị đầy đủ kiến thức, tự chủ trong tư duy, người trẻ hiểu rõ về nhu cầu của mình khi lựa chọn chốn an cư. Nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để con người có thể nghỉ ngơi và tái tạo sức lực để tiếp tục với công việc, sự nghiệp.

Đặc biệt, với tốc độ đô thị hoá diễn ra mạnh mẽ tại TP. Thanh Hoá, nhiều người trẻ dành sự chú ý cho những dự án xanh, bền vững. Không gian xanh không chỉ bồi đắp tinh thần tích cực mà còn giúp cải thiện sức khỏe thể chất và trí tuệ, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc.

Không gian xanh, đầy đủ tiện nghi là tiêu chí hàng đầu của người trẻ khi chọn chốn an cư.

Bên cạnh đó, với nhịp sống bận rộn thường nhật, người trẻ hướng đến một không gian sống “all-in-one”, nơi mọi nhu cầu từ nghỉ ngơi - giải trí - học tập - mua sắm - chăm sóc sức khoẻ đều được đáp ứng đầy đủ chỉ trong vài bước chân. Đây cũng là lý do vì sao những sản phẩm như Princess’s Manor được săn đón mạnh mẽ ngay từ khi ra mắt.

Princess's Manor - “Chân ái” của người trẻ xứ Thanh

Khác với nhiều dự án chung cư đơn lẻ, thiếu hụt tiện ích đang hiện hữu tại TP. Thanh Hoá, Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên của dự án The Royal Residences (Vinhomes Star City) thỏa mãn hoàn hảo bộ tiêu chí an cư lý tưởng cho người trẻ. Đó là vị trí tâm điểm, không gian sống xanh và quần thể tiện ích đẳng cấp.

Được phát triển bởi Vinhomes, Princess’s Manor thu hút người trẻ bởi không gian sống theo phong cách Nhật. Ngay khi trở về nhà, cư dân có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên đậm đà hương sắc của xứ sở hoa anh đào.

Hệ thống cảnh quan chuẩn Nhật, tiện ích đẳng cấp là “thỏi nam châm” hút người trẻ chuyển cư về Princess's Manor.

Hệ thống công viên nội khu đậm chất Nhật, vườn cảnh quan giữa tầng không, bể bơi resort ngoài trời, vườn BBQ… là các tiện ích giúp tái tạo năng lượng hiệu quả. Cùng lúc, trường học Vinschool, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống cửa hàng thương mại dịch vụ… ngay kế cận sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

Cư dân Princess’s Manor còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích hiện đại của Vinhomes Star City đã đi vào vận hành, như hệ thống công viên xanh quy mô tới 7,4 ha, hàng loạt tiện ích thể thao, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí được bố trí khắp khu đô thị…

Đặc biệt, nhờ vị trí đắt giá ngay cửa ngõ khu đô thị, cư dân Princess’s Manor còn được thừa hưởng tầm view không giới hạn, ôm trọn vẻ đẹp của sông Mã, cầu Nguyệt Viên hay công trình kiến trúc “hồng hạc hướng thiên thanh” nổi tiếng xứ Thanh.

Kết nối trực tiếp với Đại lộ Nguyễn Hoàng, lại nằm gần trung tâm hành chính mới của Thanh Hoá, Princess’s Manor lọt vào tầm mắt người trẻ nhờ vị trí “đi đâu cũng tiện, đến đâu cũng gần”. Từ đây, những cư dân trẻ yêu thích trải nghiệm, khám phá cũng có thể nhanh chóng bắt đầu hành trình nhờ dễ dàng di chuyển đến sân bay Thọ Xuân.

Những người yêu thích du lịch có thể tận hưởng không khí biển tại Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hoà… hay di chuyển ra quốc lộ 1A để đi Thủ đô và các tỉnh phía Bắc.

Bên cạnh đó, nhiều người trẻ lựa chọn Princess’s Manor còn bởi chất lượng quản lý, vận hành tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes ,đã được chứng thực tại 29 khu đô thị trên toàn quốc, cùng cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp đã hiện hữu.

Đặc biệt, để phù hợp khả năng tài chính của phần đông người trẻ, Princess’s Manor áp dụng chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hiếm có. Chỉ cần thanh toán trước 25%, khách hàng sẽ được ký ngay hợp đồng mua bán, đồng thời được vay tới 70% giá trị căn hộ, hưởng lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, giúp gánh nặng tài chính giảm đi đáng kể.

Cùng với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, như ưu đãi 6,5% khi thanh toán sớm, miễn phí quản lý 2 năm, ưu đãi VinClub lên tới 1,5%…

Bắt nhịp xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư của người trẻ, Princess’s Manor với chất lượng được bảo chứng bởi thương hiệu Vinhomes, cảnh quan, tiện ích đẳng cấp đang tạo cơn sốt trên thị trường. Với trợ lực tài chính từ Vinhomes, Princess’s Manor giúp người trẻ vừa sớm hiện thực hóa giấc mơ có nhà chính chủ vừa dễ dàng tận hưởng cuộc sống theo ý mình. 

Hà An

Tin mới