Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người mẹ ở Quảng Trị hái nấm rừng về nấu ăn khiến 2 con bị ngộ độc

(VTC News) -

Đi soi ếch phát hiện nấm, người mẹ ở huyện Đakrông (Quảng Trị) hái về nấu ăn khiến hai người con của chị này bị ngộ độc, cấp cứu.

Chiều 24/4, Thiếu tá Trần Thái Sơn - Đồn trưởng Đồn biên phòng A Vao (Bộ đội biên phòng Quảng Trị) cho biết, nhân viên Trạm quân dân y kết hợp thuộc đơn vị vừa kịp thời cấp cứu cho 2 cháu bé bị ngộ độc do ăn nấm.

Cụ thể, khoảng 6h15 cùng ngày, Thiếu tá Trần Minh Vũ - nhân viên Trạm quân dân y kết hợp, Đồn biên phòng A Vao tiếp nhận 2 chị em cháu Hồ Thị S. (9 tuổi) và Hồ Thị S. (6 tuổi), con của chị Hồ Thị B. (29 tuổi, trú thôn PaLing, xã A Vao, huyện Đakrông) bị ngộ độc nấm.

Hai cháu nhỏ bị ngộ độc sau khi ăn nấm rừng được cấp cứu kịp thời nên hiện sức khoẻ ổn định.

Ngay sau đó, Thiếu tá Trần Minh Vũ xử lý bằng cách gây nôn, tiêm trợ tim và truyền dịch cho 2 cháu. Sau khi được cấp cứu kịp thời, hiện sức khỏe của hai cháu đã dần ổn định.

Lãnh đạo UBND xã A Vao cho biết, gia đình chị B. thuộc diện hộ nghèo của xã, ngày 23/4, chị này đi soi ếch phát hiện nấm, tưởng là nấm bình thường nên chị B. đem về nhà nấu lên ăn. Sau khi ăn, đến tối cùng ngày, 2 người con của chị không may bị ngộ độc và được đưa đến Trạm y tế quân dân y. Hiện cả 2 cháu được cho về nhà, sức khoẻ ổn định.

NGUYỄN VƯƠNG

Tin mới