Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người mẹ nhảy dây, nhào lộn trong bộ sườn xám khiến cộng đồng mạng thích thú

(VTC News) -

Một người mẹ trở thành hiện tượng mạng tại Trung Quốc khi thực hiện những động tác nhảy dây rất khó trong bộ trang phục truyền thống.

Màn biểu diễn nhảy dây ấn tượng của người mẹ khiến cộng đồng mạng xứ sở tỷ dân không khỏi trầm trồ. (Video: SCMP Youtube Channel)

Một phụ nữ tên Yan, 45 tuổi ở Thiên Tân (Trung Quốc) đã làm say đắm cộng đồng mạng khi mặc trang phục sườn xám, đi giày cao gót và nhảy dây.

Vào năm 2021, Yan bắt đầu nhảy dây để truyền cảm hứng cho con trai mình hoạt động thể chất nhiều hơn. Đồng thời, cô cũng mong muốn đồng hành cùng con cố gắng thành thạo kỹ năng này.

Mặc dù con trai cô chưa bao giờ hứng thú với trò nhảy dây, nhưng Yan đã bị môn thể thao này cuốn hút. Cô tự mình học các kỹ thuật nhảy dây nâng cao hơn bằng cách xem video trực tuyến.

"Đối với hầu hết các pha nhào lộn, tôi phải luyện tập trong nhiều tháng trước khi thành thạo. Đồng thời, tôi cũng phải mất 2 đến 3 năm để thực hiện những động tác khó nhất. Đôi khi tôi thậm chí còn sáng tạo ra những động tác mới, giống như vũ đạo vậy. Nó cực kỳ thú vị", cô chia sẻ.

Một trong những động tác khó nhất mà cô thành thạo là ném một đầu dây lên không trung và bắt lại sau lưng, trong khi vẫn duy trì nhịp nhảy đều đặn.

"Sau 3 năm luyện tập, giờ tôi hiếm khi làm rơi dây", cô tự hào.

Người mẹ trở thành hiện tượng mạng ở tuổi 45 nhờ kỹ năng nhảy dây thượng thừa.

Thông qua sở thích của mình, Yan đã kết nối được với nhiều người bạn mới. Việc luyện tập cùng nhau không chỉ là động lực giúp cô nâng cao kỹ năng mà các mối quan hệ lành mạnh còn đem đến nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Hành trình nhảy dây của Yan cũng giúp cô cải thiện sức khỏe tốt hơn. Cô đã giảm được 10 kg trong 3 năm qua. Cô minh chứng cho lợi ích về thể chất của môn thể thao đơn giản này.

"Hoạt động nhảy dây tuy đơn giản nhưng đã truyền cho tôi sự tự tin và niềm hạnh phúc. Nó cũng giúp ích nâng cao tinh thần của tôi rất nhiều trong những khoảnh khắc tiêu cực. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhảy dây miễn là cơ thể còn cho phép", Yan nói.

Người dùng internet Trung Quốc cũng ngưỡng mộ kỹ năng nhảy dây của Yan. "Người mẹ này thật đáng kinh ngạc. Cô ấy bắt đầu nhảy dây cùng con trai và cuối cùng trở thành huấn luyện viên nhảy dây", một người dùng bình luận. Một người khác tấm tắc ngợt khen: "Cô ấy thật tuyệt!"

Hoàng Hà

Tin mới