Hôm 30/7, chia sẻ trên tờ Daily Telegraph, người mẫu Shanina Shaik tiết lộ show diễn của Victoria's Secret năm nay sẽ không được tổ chức. Thông tin trên đang gây bàn tán xôn xao trên các diễn đàn, hội nhóm thời trang.
Chân dài người Australia chia sẻ thêm: "Tôi cảm thấy chưa quen với sự thật vì mỗi năm vào thời điểm này, chúng tôi đang tích cực tập luyện hình thể. Nhưng tôi chắc chắn show vẫn sẽ được tổ chức những năm sau".
Shanina Shaik tiết lộ hãng nội y lớn nhất hành tinh sẽ không tổ chức show năm nay.
Theo người mẫu 28 tuổi, hãng nội y lớn nhất hành tinh đang trong giai đoạn làm mới nội dung, hình thức show để mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần thú vị hơn trong tương lai.
Quay trở lại năm 2018, Victoria's Secret liên tục gặp những rắc rối lớn. Mở đầu là phát ngôn coi thường người mẫu ngoại cỡ của giám đốc tiếp thị Ed Razek. Hậu quả là Victoria's Secret phải chịu tổn thất nặng nề về doanh thu, bị khán giả kêu gọi tẩy chay.
Theo số liệu của TV by the Numbers (trang web thu thập và phân tích dữ liệu xếp hạng truyền hình tại Mỹ), Victoria's Secret show 2018 có lượng người xem thấp nhất trong lịch sử chương trình.
Cụ thể, show có 3,27 triệu người xem và chỉ đạt 0,9% lượng khán giả mục tiêu từ 18 đến 49 tuổi. Trong khi đó, con số này hồi năm 2017 lần lượt là 4,98 triệu người và 1,5%. Con số vừa đề cập cũng góp phần nói lên mức độ quan tâm của khán giả dành cho chương trình ngày càng giảm.
Chưa hết, các chuỗi cửa hàng của hãng mang về lợi nhuận ít ỏi, dẫn đến phải đóng cửa 20 chi nhánh. Theo Forbes, trong một báo cáo hồi tháng 5/2018, L Brands (công ty mẹ của Victoria's Secret) cho biết doanh số của hãng sụt giảm 5%.
"Victoria's Secret" mở rộng tiêu chuẩn tuyển chọn để những người mẫu có thân hình đầy đặn hay kể cả là ngoại cỡ được tham gia các chiến dịch của họ.
Để nỗ lực lấy lại hình ảnh, đầu năm nay, Victoria's Secret đã kết nạp Barbara Palvin - người mẫu có đường cong đầy đặn và tràn đầy sức sống, lệch chuẩn hoàn toàn so tiêu chí của hãng trước đó - vào hàng ngũ thiên thần.
Chưa hết, thương hiệu nội y có trụ sở ở Mỹ tiếp tục mang đến bất ngờ khi quyết định chọn người mẫu béo sở hữu vòng eo 74 cm Lorena Duran chụp ảnh quảng cáo dòng nội y mới nhất. Đây là tiền lệ chưa từng có của hãng, và điều đó cũng đồng nghĩa Duran là mẫu plus-size đầu tiên làm được việc này.